‘Lady Bird’, ‘Jurassic World’, ‘Fifty Shades Freed’… sẽ cùng cập bến rạp Việt trong năm 2018.



‘Fifty Shades Freed’ - ‘Năm Mươi Sắc Thái Tự Do’

Dự kiến khởi chiếu: 14.02.2018

Những chỉ trích về mặt nội dung và chuyên môn dàn dựng không ngăn nổi ‘Fifty Shades’ lan toả sức nóng từ khi ra mắt vào đầu năm 2015 tới nay, với cái mác bộ phim của nhiều cảnh quay nóng bỏng. Ra rạp vào dịp Lễ Tình Nhân năm 2018 sắp tới, phần 3 của series với tựa đề ‘Fifty Shades Freed’ - ‘Năm Mươi Sắc Thái Tự Do’ hứa hẹn tiếp tục làm nên hiện tượng toàn cầu.

Qua những đoạn teaser, trailer được tung ra từ nhiều tháng trước, ‘Fifty Shades Freed’khiến khán giả tò mò về một lễ cưới xa hoa trong mơ của hai nhân vật chính Christian Grey (Jamie Dornan đóng) và Anastasia Steele (Dakota Johnson đóng). Tuy nhiên, cuộc sống của cặp đôi còn tiềm ẩn nhiều đổi thay sau đám cưới, khi họ đối mặt với bóng đen trong quá khứ của cính mình. Bên cạnh đó, sự tái xuất của quý bà Robinson” cùng gã sếp cũ đầy thù hận Jack Hyde có thể cũng sẽ gây thêm nhiều trắc trở và biến cố cho họ.

‘Lady Bird’ – ‘Lady Bird: Tuổi Nổi Loạn’

Dự kiến khởi chiếu: 23.02.2018

Sở hữu số điểm 8.3 trên chuyên trang điện ảnh IMDb, gần 50 giải thương bao gồm hạng mục Bộ phim của năm do Viện phim Mỹ trao tặng, ‘Lady Bird’ là một trong những dấu ấn đẹp đẽ của dòng phim độc lập trên màn ảnh quốc tế.

Tác phẩm thuộc thể loại tâm lí – hài, dán nhãn R (nhạy cảm với khán giả dưới 16 tuổi), khai thác chân dung Christine McPherson (Saoirse Ronan đóng) – một nữ sinh trung học mang cá tính nổi loạn luôn khao khát thoát li sự ràng buộc của gia đình, trường học và vùng quê nơi cô sinh sống.

Hội tụ những lát cắt chân thực và cuồng nhiệt của tuổi thiếu niên, ‘Lady Bird’ được kì vọng tạo nên kì tích tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng và Oscar năm tới. Đặc biệt, diễn xuất của nữ chính Saoirse Ronan – người từng nhận đề cử Oscar qua các phim ‘Atonement’ và ‘Brooklyn’ cũng nhận nhiều đánh giá tích cực.

‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ – ‘Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ’

Dự kiến khởi chiếu: 08.06.2018

Trong những thập kỉ qua, câu chuyện về Công viên Jurassic luôn là một trong những loạt phim phiêu lưu viễn tưởng đình đám và được lòng khán giả nhất toàn cầu. Phần mới nhất của phim - ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’sẽ chính thức khởi chiếu vào mùa phim hè 2018.

Nối tiếp ‘Jurassic World’ hồi năm 2015, ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ kể tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar, khi một ngọn núi lửa nằm bên trong công viên đang trực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long.

Giống như lời cia sẻ của nam chính Chris Pratt: “Không khí phim rất khủng khiếp, tối tăm và bất ngờ”, ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ hứa hẹn tạo nên cú nổ rạp chiếu vào tháng 6 năm sau.

‘Skyscraper’

Dự kiến khởi chiếu: 13.07.2018

“Skyscraper’ kể câu chuyện về cựu trưởng nhóm cứu hộ FBI Will Ford (Dwayne Johnson đóng), nay đã trở thành người bảo vệ cho những tòa nhà cao tầng. Toà nhà cao nhất và có an ninh tốt nhất bất ngờ bốc cháy. Will Ford buộc phải tìm cách gia đình mình mắc kẹt trong đó, đồng thời đưa bản thân thoát khỏi cái bẫy do kẻ phản diện gây ra.

Sau ‘Fast & Furious’, Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục khoe cơ bắp và tài năng đánh đấm trong bộ phim hành động của mùa hè năm sau. “Skyscraper’ hứa hẹn mang tới những thước phim căng thẳng được dàn dựng chân thật, chẳng hạn như tình huống nam chính “The Rock” phải diễn xuất trên độ cao hơn một ngàn mét.

‘Mamma Mia: Here We Go Again!’ – ‘Mamma Mia: Yêu Lần Nữa

Dự kiến khởi chiếu: 20.07.2018

10 năm sau ngày ra mắt phần 1, phim ca nhạc nổi tiếng ‘Mamma Mia’ chính thức trở lại với phần 2 mang tên ‘Mamma Mia: Here We Go Again!’, tiếp tục làm sống lại những khúc ca kinh điển của nhóm nhạc ABBA và truyền cảm hứng tình yêu, sức sống trên màn ảnh.

Ít nhiều liên quan tới câu chuyện phần trước, bản phim này sẽ tập trung hồi tưởng về chuyện tình yêu thời trẻ của nhân vật Donna (Meryl Streep và Lily James chia nhau hai vai thời trẻ và tuổi trung niên).

Với bối cảnh đẹp mơ màng ở Anh và Croatia cùng các giai điệu huyền thoại được làm mới lại, ‘Mamma Mia: Here We Go Again!’ chắc chắn làm khán giả đã mắt, đã tai.

Phong Kiều