Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 1

Năm 2019, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh sau nhiều năm không đóng phim. Cô đảm nhận vai Nhã trong Về nhà đi con. Nhã là người xen vào mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). "Cá sấu chúa" đã bị ném đá dữ dội bởi vai diễn tái xuất.Quỳnh Nga có lần tâm sự cô cảm thấy stress khi khán giả không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời thực. Có quãng thời gian nữ diễn viên nhận được tin nhắn với lời lẽ gay gắt, thậm chí đụng chạm đến các thành viên trong gia đình, mỗi ngày.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 2

Trong phim truyền hình Sinh tử đang lên sóng VTV, Quỳnh Nga tiếp tục vào vai người thứ ba, cặp kè với con trai Chủ tịch tỉnh (Chí Nhân). Cả hai phải diễn nhiều cảnh tình cảm, ôm hôn thân mật. Tuy nhiên, trong lần hóa thân này, nữ diễn viên không còn bị chỉ trích nhiều như với Về nhà đi con.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 3

Nhân vật Trà trong Hoa hồng trên ngực trái của Lương Thanh cũng bị nhiều khán giả ghét bỏ.Trà được thuê để quyến rũ Thái - một giám đốc đã có vợ con. Không chỉ lẳng lơ, gian xảo, cô còn ngang nhiên tuyên chiến với vợ của Thái (Hồng Diễm).

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 4

Lần đầu tiên hóa thân vào vai phản diện, 9X chia sẻ cô cũng cảm thấy ghét chính nhân vật của mình. "Mỗi lần diễn xong, tôi đều rùng mình. Tôi tự hỏi sao nhân vật mất dạy đến như vậy?", nữ diễn viên từng tâm sự. Theo diễn biến của loạt phim, Trà nhiều khả năng phải nhận cái kết cay đắng.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 5

Quỳnh Kooltừng phải hứng chịu không ít "gạch đá" khi vào vai em gái mưa tên Nguyệt Anh trong Nàng dâu order - người tranh giành tình yêu với Lam Lam (Lan Phương). Nữ diễn viên từng bức xúc khi bị khán giả nói nặng lời, thậm chí miệt thị, trên trang cá nhân.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 6

"Tuy đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, nhưng sao thấy buồn vì hàng nghìn comment (bình luận) chỉ toàn chửi tôi chứ không phải vai diễn. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi" - 9X chia sẻ. Trước đó, Quỳnh Kool từng tham gia một số phim như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh, Lời ru mùa đông, Quỳnh búp bê... và góp mặt trong nhiều MV.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 7

Sau Quỳnh búp bê, Phương Oanh không tham gia nhiều phim. Cô chỉ đảm nhận một vai nhỏ và là kép phản diện trong Nàng dâu order.Vy là người yêu cũ của nhân vật nam chính (Thanh Sơn) - một cô gái thủ đoạn, nanh nọc, xảo quyệt. Khi bạn trai cũ đã lấy vợ, cô tìm cách phá hoại hạnh phúc của anh.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 8

Phương Oanh chia sẻ đây là một trải nghiệm, một phép thử để cô tự khai thác bản thân và không hề ngại những ý kiến chỉ trích. Nữ diễn viên phát biểu: "Tôi muốn mang đến màu sắc mới hoàn toàn, khác những vai bi, đáng thương trước đó... Thời điểm này, điều quan trọng với tôi khi nhận được một kịch bản là nhân vật đó cuốn hút mình đến đâu và mình có thể sáng tạo điều gì cho vai diễn".

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 9

Trong năm 2019, Cao Thái Hà tham gia hai phim truyền hình, Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Cả hai đều là vai phản diện. Trong Bán chồng, nhân vật của cô có mối quan hệ ngoài luồng với Tim, và cả hai phải quay nhiều cảnh thân mật.

Nhung tieu tam gay song gio tren man anh Viet 2019 hinh anh 10

Cao Thái Hà cho rằng mình không e ngại chuyện bị khán giả chỉ trích vì vai tiểu tam. Cô muốn trải nghiệm nhiều dạng vai khác nhau để trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất.

 

Theo news.zing.vn

Quỳnh Nga kể hậu trường cảnh nóng 'chóng mặt' với Chí Nhân

Quỳnh Nga kể hậu trường cảnh nóng 'chóng mặt' với Chí Nhân

Quỳnh Nga dùng từ "gây chóng mặt" và 'đau tim' khi nói về cảnh nóng táo bạo với Chí Nhân trong tập 18 phim "Sinh tử".