Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 1

True Blood là siêu phẩm truyền hình kinh dị viễn tưởng về ma cà rồng chiếu lần đầu tiên năm 2008 trên HBO. Phim kể về mối tình ngang trái giữa Sookie Stackhouse và chàng ma cà rồng Bill Compton, cùng với những mối quan hệ phức tạp đan xen giữa hai người. Bộ phim bị dán nhãn TV-MA do các yếu tố tình dục, tệ nạn xã hội, cuồng giáo...

Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 2

Dexter có tất cả 8 phần phim, kéo dài từ năm 2006 đến năm 2013. Nhân vật chính của phim là Dexter Morgan, một nhân viên giám định pháp y thiên tài của sở cảnh sát Miami. Ban ngày, Morgan có cuộc sống bình thường như bao người nhưng về đêm, hắn trở thành một tên sát nhân hàng loạt chuyên săn lùng và giết những tên sát nhân hàng loạt khác. Phim bị dán nhãn TV-MA do những cảnh máu me và kế hoạch giết người hiểm độc được miêu tả chi tiết.

Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 3

Peaky Blinders là series phim gangster của Anh có tập đầu tiên ra mắt năm 2013. Phim kể về một nhóm cựu chiến binh quay trở về quê nhà Birmingham sau thế chiến 1 và trở thành những tên tội phạm khét tiếng. Phim được dán nhãn 18 ở Anh và TV-MA ở Mỹ do có nhiều từ chửi thề, cảnh khoả thân, máu me, sử dụng chất kích thích xuất hiện dày đặc.

Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 4

True Detective là series phim hình sự nổi tiếng của đài HBO. Phim được sản xuất như một tuyển tập truyện, mỗi mùa phim giới thiệu một hệ thống nhân vật và câu chuyện riêng biệt. Mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2014 gây ấn tượng mạnh bởi sự tái hiện chân thực quá trình điều tra án hình sự của lực lượng cảnh sát. Phim được gắn nhãn TV-MA do những yếu tố chửi thề, khoả thân và sử dụng chất kích thích.

Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 5

Game of Thrones có tập đầu tiên ra mắt năm 2011 tại Mỹ. Dựa trên lịch sử của nước Anh, phim kể về cuộc xung đột giữa các triều đại hư cấu cạnh tranh để kế vị Ngai Sắt của bảy vương quốc. Phim được dán nhãn 15 ở Anh (trong một vài tập) và TV-MA ở Mỹ do có nhiều cảnh máu me, khoả thân và loạn luân.

 

Nhung phim truyen hinh noi tieng phai dan nhan vi loan luan, khoa than hinh anh 6

Breaking Bad công chiếu vào ngày 20/1/2008 và kết thúc vào ngày 29/9/2013. Phim kể về quá trình ông giáo dạy Hoá Walter White bị tha hoá biến chất, từ một người nhút nhát, lương thiện trở thành ông trùm ma tuý đá thâm độc, tàn bạo. Phim dán nhãn TV-MA do những yếu tố chửi thề, âm mưu phạm tội, chế tạo ma tuý đá.

(Theo Zing)

Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng

Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng

– “Giải quyết sư” – phim mới nhất của hãng truyền hình TVB bị chỉ trích khi cố tình đưa nhiều phân đoạn nóng bỏng vào các tập phim.