{keywords}

Thư lúc này đã nhận ra được tình cảm của mình đối với Vũ, cô muốn vun đắp một gia đình thực sự nên đã đề nghị Vũ quên hợp đồng hôn nhân đi. Đáp lại lời đề nghị của Thư là câu nói “Không bao giờ” của Vũ. 

 

{keywords}

Phân cảnh vượt cạn của Bảo Thanh được khán giả đánh giá cao về diễn xuất chân thật, cảm xúc. "Bố ơi, gọi anh Vũ”. Câu thoại đầy cảm xúc của Thư, trong lúc vượt cạn, người phụ nữ luôn nhớ đến chồng.

 

{keywords}

Thư bất lực chỉ biết ôm con và khóc sau khi bị trầm cảm sau sinh cộng với việc nhận được hoa khiêu chiến của “tiểu tam” Nhã gửi đến tận nhà. Con bị ốm, bản thân bị trầm cảm mà lại không có người quan tâm khiến Thư dù có mạnh mẽ đến đâu cũng phải suy sụp.

 

{keywords}

Đây được cho là phân cảnh xúc động nhất của 'Về nhà đi con' khi ông Sơn ra về sau khi đến nhà thông gia để giải quyết chuyện hôn nhân không hạnh phúc của Thư. Thư đã chạy theo, bật khóc và nói lời xin lỗi với bố Sơn.

 

{keywords}

Sau khi nghe tin Vũ bị bố bắt gặp đang thân mật với Nhã, Thư đã gào khóc trong tuyệt vọng và muốn kết thúc cuộc hôn nhân hợp đồng với Vũ. 

 

{keywords}

Cả hai đều bật khóc khi cùng nhau ký vào đơn ly hôn. Đối với Vũ, có lẽ anh đã thấm thía cảm giác mất mát khi sự nghiệp trên đà tuột dốc lại phải chia tay người anh yêu thương, là vợ, là mẹ của con mình. Còn Thư, lúc cô nhận ra tình cảm cho Vũ cũng là lúc kết thúc cuộc hôn nhân với anh. 

 

{keywords}

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Vũ, Thư về nhà bật khóc nức nở và lao vào ôm cu Bon. Lúc này ông Sơn mới nhận ra mình đã sai khi khuyên Vũ ly hôn, ông chỉ biết ôm con gái và cháu của mình vào lòng bất lực. Các tập cuối ‘Về nhà đi con’ được phát sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Nam Anh

Đạo diễn 'Về nhà đi con' hô cắt, Bảo Thanh vẫn khóc tiếp khiến đoàn phim sửng sốt

Đạo diễn 'Về nhà đi con' hô cắt, Bảo Thanh vẫn khóc tiếp khiến đoàn phim sửng sốt

Các thành viên đoàn phim tiết lộ Bảo Thanh diễn không hề có kỹ thuật và tất cả các cảnh quay đều là khóc thật. Ngay cả phim đã xong cảnh quay, cô vẫn khóc tiếp.