Ở tập 48 'Những ngày không quên', Khoa (Đình Tú) bị Đào (Việt Hoa) bắt gặp đi vào nhà hàng cùng Tiên (Quỳnh Hoa). Còn Uyên (Phương Oanh), nghe cuộc điện thoại của Tiên, cô gần như chắc chắn nữ đại gia mà mình đang nhận làm gia sư tại nhà đang yêu Khoa. Cô đùng đùng bỏ về và dọn khỏi nhà Dũng (Anh Vũ).

{keywords}
Khoa đề nghị chia tay Khoa. 

Trong tập 49 lên sóng tối nay, Uyên và Khoa cuối cùng cũng gặp nhau nói chuyện nhưng vẫn tiếp tục cãi vã. Khoa nghi ngờ Uyên đang sống chung với Dũng khiến cô vô cùng khó chịu. "Anh nghe này, tôi không giống anh. Dù có rơi vào bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng không làm như anh. Chúng ta chẳng còn gì phải nói với nhau cả", Uyên nói. Tuy nhiên Khoa không chấp nhận chia tay dễ dàng như vậy: "Có bắt đầu phải có kết thúc, nếu muốn kết thúc thì nói rõ ràng ra đi", anh nói với Uyên.

{keywords}
Bố Uyên lên tận Hà Nội hỏi cho ra nhẽ. 

Nhận được cuộc điện thoại của Uyên, ông Tiền kéo ông Bá cùng lên Hà Nội tìm hiểu thực hư mọi chuyện. Vừa đến nhà ông Sơn (Trung Anh), ông Tiền (Quang Tèo) đã nghe Khoa thông báo: "Bọn cháu thôi nhau rồi ạ". Trước cơn phẫn nộ của bố, Khoa nói với ông Bá (Bùi Bài Bình): "Bọn con không hợp nhau nữa nên chia tay rồi ạ".  

{keywords}
Bố Uyên đến tận nơi ở của con gái hỏi chuyện. 

Không chấp nhận câu trả lời của Khoa, ông Tiền và Đào tìm đến tận nơi Uyên đang thuê nhà hỏi chuyện và không ngờ gặp cả Dũng ở đó. Trước đó, Dũng khuyên Uyên: "Chia tay nhau vì hiểu nhầm thì không nên. Còn nếu không phải hiểu nhầm anh cũng không thể chấp nhận một người đàn ông tham vàng bỏ ngãi bắt cá hai tay đến với chị anh được".  

Liệu Khoa và Uyên có chịu gặp nhau nói cho rõ mọi chuyện? Diễn biến chi tiết tập 49 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 15/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 48, bắt quả tang Khoa thân mật với nữ đại gia

'Những ngày không quên' tập 48, bắt quả tang Khoa thân mật với nữ đại gia

Cử chỉ thân mật quá mức của Tiên dành cho Khoa trong nhà hàng đã lọt vào tầm mắt Đào trong 'Những ngày không quên' tập 48.