Trong tập 3 'Những ngày không quên' lên sóng tối 8/4, cô Xuyến (Hoàng Yến) là trung tâm rắc rối khi livestream thông báo Hà Nội sắp phun khử khuẩn toàn thành phố, chưa kể còn tung tin vịt Thư (Bảo Thanh) bị dính virus chỉ vì một tiếng ho khiến cô nàng một phen điêu đứng vì bị hàng xóm, thậm chí là bố và em xa lánh. 

Trong tập 4 'Những ngày không quên' lên sóng tối mai, dĩ nhiên hành động của cô Xuyến đã phải trả giá. Cô bị công an đến tận siêu thị áp giải lên đồn vì hành vi tung tin giả. Nhìn thấy Thư và ông Sơn (NSND Trung Anh) đứng ở cửa, cô chỉ kịp thốt lên: "Bác Sơn, cứu em". Nhưng ông Sơn phũ phàng nói sau tấm kính chắn: "Tôi làm sao mà cứu được cô". 

{keywords}
Cô Xuyến bị bắt vì phao tin đồn nhảm

Trong khi đó Quốc (Tuấn Tú) vẫn như trên mây vì mải giải quyết chuyện cái bầu của Vy (Thanh Hương). Còn Huệ (Thu Quỳnh) vẫn hết lòng chăm sóc chồng không mảy may nghi ngờ. "Em chuẩn bị cho anh khẩu trang và nước rửa tay, anh phải dùng thường xuyên nhé. Cả uống nước nữa. Mấy hôm nay đọc báo thấy người ta bảo tình hình châu Âu phức tạp, hay là mình gọi con về đi". Đang mải để ý đến điện thoại, Quốc hỏi Huệ: "Con nào?" khiến cô bất ngờ: "Anh còn con nào nữa?, thằng Bảo chứ ai".

{keywords}
 Quốc chỉ quan tâm đến đứa con của người tình. 

Còn Thư, sau khi được minh oan, cô hý hửng về nhà ông Sơn mua đồ ăn sáng lẫn thức ăn về cho bố để tránh phải đi ra ngoài vì dịch bệnh. Ông Sơn lần này vui vẻ chào đón Thư nhưng Dương (Bảo Hân) vẫn tỏ vẻ cảnh giác cao độ: "Khéo mang cả virus corona sang đây". 

{keywords}
Thư được minh oan nhưng Dương vẫn cảnh giác cao.  

Cô Xuyến sẽ bị phạt bao nhiêu tiền vì tung tin đồn chưa kiểm chứng? Huệ có phát hiện ra chuyện Quốc ngoại tình có con riêng ở ngoài? Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 4 lên sóng tối mai, thứ 5, 9/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

'Những ngày không quên' tập 3, Dương bắt gặp anh rể đưa bồ đi khám thai

'Những ngày không quên' tập 3, Dương bắt gặp anh rể đưa bồ đi khám thai

Mối quan hệ của Quốc với người phụ nữ lạ cuối cùng cũng bị Dương phát giác dù Huệ không mảy may nghi ngờ.