Trong tập 38 lên sóng tối 29/5, Dương (Bảo Hân) bực mình khi không liên lạc được với Bảo (Quang Anh) rồi phát hiện anh chàng đã về nước từ đời nào, chưa kể lại tình tứ với cô gái lạ. Trong tập 30 lên sóng tuần tới, Bảo dắt cô bạn gái mới về ra mắt gia đình và bị Quốc (Tuấn Tú) mắng cho một trận vì về nước không cách ly mà dắt nhau đi khắp nơi. Cả Quốc và Huệ (Thu Quỳnh) đều bất ngờ vì cô gái kia quá táo bạo, muốn dắt Bảo về ra mắt bố mẹ mình ngay lập tức. 

{keywords}
 Huệ cũng sốc vì sự táo bạo của đôi bạn trẻ. 

Sau khi về nhà, Bảo qua nhà Dương (Bảo Hân) xin lỗi vì về nước mà không báo. Chưa kịp nguôi giận Dương đã bị sốc vì Bảo thông báo sắp hẹn cô gái lạ và muốn tomboyloichoi đi cùng để giới thiệu. Dương thắc mắc: "Tại sao phải gặp tớ mới yên tâm được?". Câu trả lời của Bảo sau đó làm Dương thực sự nổi cơn ghen: "Thì để Jun thấy tớ với cậu không thể nào yêu, chỉ có thể là bạn". Dương ngay lập tức từ chối và thậm chí còn mắng Bảo sang xin lỗi mà còn mang tư tưởng tiện thể.

{keywords}
 Dương nổi máu ghen với Bảo. 

Còn Uyên (Phương Oanh) không hiểu tại sao lại bị tai nạn xước xác hết tay. Cô được Dũng (Anh Vũ) sơ cứu cẩn thận khiến cô giáo không thể thôi nghĩ về anh chàng galant. Sự quan tâm của Dũng khiến Uyên không khỏi rung động.

{keywords}
 Uyên rung động trước sự quan tâm của Dũng. 

Liệu Uyên có bị đánh gục trước tình cảm của Dũng? Bảo đang dùng chiêu để Dương thừa nhận tình cảm của mình? Diễn biến chi tiết tập 39 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối thứ 2, 1/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 38, Khoa muốn qua đêm với Uyên

'Những ngày không quên' tập 38, Khoa muốn qua đêm với Uyên

Lần đầu tiên Khoa rủ Uyên đi quá giới hạn trước đám cưới.