Sau cuộc nói chuyện tình cảm của 4 bố con trong tập 35 lên sóng tối 26/5, ở tập 36 tối nay ông Sơn (Trung Anh) tiếp tục có cuộc nói chuyện đầy ẩn ý với Huệ (Thu Quỳnh). "Bây giờ bố nhìn ra xung quanh mới thấy bọn trẻ kết hôn nhanh, ly hôn nhanh và tái hôn cũng nhanh, khác xa với thời của bố.

Thời của bố cái gì hỏng người ta không vứt đi đâu mà sẽ sửa chữa nó nên đồ dùng rất bền. Bây giờ của cải vật chất nhiều, cái gì hỏng thì vứt. Con người cũng thế, lỗi lầm thì bỏ, chả có đúng hay sai gì cả, chỉ là có hạnh phúc hay không". 

{keywords}
 Ông Sơn gián tiếp khuyên con gái về chuyện hôn nhân. 

Trong khi đó, Uyên (Phương Oanh) đang yên ấm chuyện tình cảm lại phải đối mặt với nỗi lo liên quan đến công việc. Vừa gặp Khoa (Đình Tú), Uyên đã nói: "Anh có muốn cưới một người thất nghiệp không? Hôm nay hiệu trưởng gọi em lên nói chuyện, nói là không muốn ký hợp đồng với em nữa vì lý do em khiến học sinh đi ăn cắp tiền để ủng hộ. Nhưng người ta nói lý do sâu xa là em không chịu chạy tiền". Khoa có vẻ hiểu chuyện: "Muốn ký được hợp đồng cũng phải tiền trăm đấy!". Ngay lập tức Uyên đưa ra câu trả lời: "300". 

{keywords}
 Uyên cần 300 triệu để giữ lại việc. 

Uyên sẽ chịu mất việc hay sẽ bỏ ra 300 triệu lo lót? Huệ sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân với Quốc ra sao? Diễn biến chi tiết tập 36 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 27/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 35, Khoa 'gà' gây thiện cảm với nữ đại gia

'Những ngày không quên' tập 35, Khoa 'gà' gây thiện cảm với nữ đại gia

Khoa bất ngờ gặp một nữ đại gia ở Hà Nội, nhân vật hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thay đổi cho anh chàng chuyên bán gà ở quê.