Ở tập 31, chuyện bài vở để tống tiền của Vy (Thanh Hương) đã bại lộ nhưng cô nàng vẫn giở trò để diễn trước mặt Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) khi họ tìm đến nhà nói chuyện. Trong tập 32 lên sóng tối nay, Vy và chồng (Minh Tiệp) quyết định bắt cóc Huệ để đòi Quốc (Tuấn Tú) tiền chuộc. Chồng Vy yêu cầu Quốc phải có đủ 2 tỷ trong 6 tiếng, cứ chậm 10 phút Huệ sẽ bị cắt một chi. 

{keywords}
 Huệ bị vợ chồng Vy bắt cóc.

Trong khi đó, Dung Mão (Vân Dung) vẫn tiếp tục trò khích bác, lần này là chĩa mũi nhọn vào Uyên (Phương Oanh), không ngừng sỉ nhục cô và gia đình. Tuy nhiên Uyên cũng không phải vừa, cô nói: "Đủ rồi đấy! Chị độc mồm độc miệng vừa thôi. Hai nhà chúng tôi sát vách bao năm như nào chẳng lẽ lại không rõ à? Nhà bác Tiền, bác Hòa sống thế nào cả làng này biết, nhà tôi biết cần gì chị phải trình bày... Nếu không phải vì chị đâm bên nọ chọc bên kia thì làm gì có chuyện gì xảy ra". 

{keywords}
Dung Mão bị Uyên vạch mặt 

Còn Cân (Việt Bắc) quyết định làm cao với Đào (Việt Hoa) bằng cách chặn số điện thoại của cô nàng. Khó chịu, Đào mượn điện thoại của bố (Quang Tèo) để gọi cho Cân. Khi Đào thắc mắc sao lại chặn số điện thoại của cô, Cân lên giọng: "Chặn thì sao? Không được chặn à? Anh đếch cần gì, kể cả em", sau đó cúp máy khiến Đào phát điên.

{keywords}
 Cân quyết định chơi chiêu để làm cao với Đào. 

Quốc có cứu được Huệ mà không phải mất tiền chuộc? Đào sẽ làm gì để lấy lại sự chú ý của Cân? Mẹ Khoa sau khi nghe hết cuộc nói chuyện giữa Uyên và Dung Mão có xóa bỏ mâu thuẫn với con dâu tương lai? Diễn biến chi tiết tập 32 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 21/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 31, Thư kéo Huệ đến tận nhà bồ của Quốc

'Những ngày không quên' tập 31, Thư kéo Huệ đến tận nhà bồ của Quốc

Phát hiện ra Vy 'bài vở' để lừa tiền Quốc, Thư dắt Huệ tìm đến tận nơi ở của tiểu tam để xử lý.