Trong 'Những ngày không quên' tập 19 lên sóng tối 30/4, Linh (Khánh Linh) rủ Thư (Bảo Thanh) kinh doanh nước rửa tay để kiếm lời mùa dịch. Tuy nhiên Thư đã từ chối vì thấy nhà máy sản xuất không đảm bảo vệ sinh và thiếu giấy tờ kiểm định. 

Trong tập 20 lên sóng tối nay, Thư phát hiện ra chính cô Xuyến (Hoàng Yến) lại bày bán loại nước rửa tay này nên lập tức lên tiếng. Tuy nhiên ngay lập tức cô Xuyến phản bác: "Cháu điên à, cô đây còn có giấy kiểm định chất lượng này, đừng nói là hàng cô bán. Cô chả hiểu sao cháu không nói ra những lời không ảnh hưởng đến cô là cháu không chịu được hay sao ấy". 

{keywords}
 Cô Xuyến gọi Thư là đồ điên và đặt điều. 

Thư phân trần: "Cô đã bình tĩnh đi đã, cháu đã đến cơ sở sản xuất này rồi và chính mắt cháu nhìn thấy họ sản xuất thủ công chứ không có máy móc gì cả. Khi cháu hỏi giấy kiểm định chất lượng họ ú ớ không trình ra được. Cô mà rửa nước rửa tay này chỉ có hỏng tay thôi". Mặc dù vậy cô Xuyến vẫn không chịu xuống nước: "Cháu đã rửa thử chưa? chưa chứ gì? làm gì có mà dùng thử. Cô già rồi, cô yếu rồi, cô mệt mỏi vì cái dịch covid này rồi, cô chả còn sức mà chống lại dịch cô Thư đặt điều nữa đây". 

{keywords}
 Uyên bị một gã đàn ông lạ mặt khống chế.

Còn Uyên (Phương Oanh) trong lúc đang đi lại trong làng thì bắt gặp một gã tội phạm đang bị truy bắt. Cô đột nhiên bị gã này bắt làm con tin. Liệu Uyên có được giải cứu an toàn? Cô Xuyến và Thư sẽ kết thúc cuộc khẩu chiến ra sao? Diễn biến chi tiết tập 20 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 1/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 19, Linh 'thánh chửi' xuất hiện để 'dạy dỗ' Thư

'Những ngày không quên' tập 19, Linh 'thánh chửi' xuất hiện để 'dạy dỗ' Thư

Linh, cô bạn thân từng giúp Thư đánh ghen sẽ xuất hiện trong tập 19 'Những ngày không quên'.