Trong 'Những ngày không quên' tập 19 lên sóng tối nay, khán giả sẽ được gặp lại Linh (Khánh Linh) - chị bạn thân từng giúp Thư (Bảo Thanh) đánh ghen Nhã 'tiểu tam' (Quỳnh Nga) trong 'Về nhà đi con'. 

Từng hợp tác làm ăn với nhau nên lần này Linh lại đến gặp Thư để rủ kinh doanh cùng. Tuy nhiên Thư có vẻ không hứng thú với cách kinh doanh lợi dụng dịch bệnh của Linh. "Bây giờ ai cũng muốn góp công góp của để chung tay với nhà nước đề phòng dịch, mình lại lợi dụng dịch bệnh để trục lợi cá nhân thì em không thích".

{keywords}
Linh thuyết phục Thư làm ăn chung. 

Tuy nhiên, Linh vẫn cố gắng thuyết phục và giảng giải cho Thư: "Con Thư em tao mà lại giở giọng chê tiền. Tỉnh lại đi mày ơi! Làm ăn lìu tìu như chị mày đây đợt này đi tong nửa tỷ. Cơ nghiệp như nhà chồng mày thiệt hại bao nhiêu mày có đếm xuể không? Với lại mày phải nên nhớ rằng tiền lúc nào cũng quý, trong lúc dịch bệnh thế này lại càng quý hơn vì nó là sự yên tâm, hiểu chưa? Mày có muốn xắn quần xắn áo để giúp đỡ chồng, bố mẹ chồng mày nhẹ gánh không? Mày có muốn mua cho con hộp sữa mà không phải suy nghĩ không".

{keywords}
 Sáng kiến của Dương tại làng Yên được hưởng ứng. 

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) có sáng kiến tạo một góc trao gửi yêu thương ở làng Yên để mọi người đóng góp nhằm giúp đỡ cho người khó khăn hơn. 

Liệu Thư có đồng ý làm ăn chung với Linh? Trong tập 18, Huệ (Thu Quỳnh) bị Uyên (Hoàng Kim Ngọc) mắng xối xả vì thay mặt Thành người yêu cũ (Tiến Lộc) mang hoa và đồ ăn đến, liệu trong tập này cô có tiếp tục làm chuyện bao đồng để bị hiểu lầm? Mối quan hệ giữa Huệ và Quốc (Tuấn Tú) có được cải thiện? Diễn biến chi tiết tập 19 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 30/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 18, Huệ cuốn vào vòng xoáy ghen tuông mới

'Những ngày không quên' tập 18, Huệ cuốn vào vòng xoáy ghen tuông mới

Việc gặp lại Thành khiến Huệ lại bị cuốn vào vòng xoáy ghen tuông mới.