Trong tập 16 'Những ngày không quên', Huệ (Thu Quỳnh) vô tình gặp lại Thành (Tiến Lộc) người yêu cũ. Trong tập 18 lên sóng tối nay, Huệ một lần nữa khiến Uyên (Hoàng Kim Ngọc) ghen tuông. 

{keywords}
Huệ ngỏ ý muốn giúp Uyên với Thành.

Biết Thành sắp đi công tác xa, Uyên lại bầu bí ở nhà một mình không có người giúp nên Huệ ngỏ ý sẵn sàng qua nhà giúp Uyên. "Nếu như anh không yên tâm để chị Uyên ở nhà một mình, hay là anh cứ bàn với chị ấy đi. Nếu cần gì cứ nói giúp được em sẽ giúp. Anh cũng đừng nghĩ gì cả. Chỉ là em muốn giúp anh chị trong khoảng thời gian anh đi. Như thế anh cũng yên tâm công tác hơn".

{keywords}
Tuy khó chịu ra mặt khi chồng tiếp tục liên lạc với Huệ. 

Tuy nhiên cuộc nói chuyện điện thoại của Huệ và Thành lọt vào tai Uyên khiến cô phản ứng. "Em không ngờ. Sau tất cả mọi chuyện như thế mà anh vẫn liên lạc với cô ta". Thành chỉ còn biết cúi đầu mà không thể giải thích chuyện tình ngay lý gian với Huệ. 

{keywords}
Quốc vẫn chưa nhận được sự tha thứ của Huệ 

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Huệ và Quốc (Tuấn Tú) chưa bình thường trở lại. Quốc tỏ ra lo lắng khi thấy Huệ: "Vợ anh đẹp làm anh thấy lo lo". Nhưng đáp lại chỉ là thái độ bình tĩnh lạ lùng của Huệ: "Tình cảm người khác dành cho mình không quyết định được. Nhưng bây giờ trong phạm vi cho phép em chọn yêu thương bản thân mình đầu tiên". 

Diễn biến chi tiết tập 18 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 29/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

 

Những ngày không quên tập 17: Cặp Khuê - Bảo 'Hoa hồng trên ngực trái' xuất hiện

Những ngày không quên tập 17: Cặp Khuê - Bảo 'Hoa hồng trên ngực trái' xuất hiện

Thế nào mà Khuê lại là bạn của Huệ và gọi điện nhờ giúp đỡ.