Trong 'Những ngày không quên' tập 16 lên sóng tuần tới, cả Cân (Việt Bắc) và Quất (Du Ka) đã hết thời gian cách ly và cả hai xung phong tham gia chốt kiểm dịch của làng Yên, rất mẫn cán trong việc xịt khuẩn, đo nhiệt độ người dân trong làng, thậm chí còn yêu cầu 'tạm giữ' người có thân nhiệt thấp lẫn bắt nhốt 1 con gà vì 'sốt' 41,5 độ. 

{keywords}
 Chốt kiểm dịch làng Yên đến gà đi qua cũng bị đo nhiệt độ. 

Cũng trong tập này, Quốc (Tuấn Tú) đã hết thời gian cách ly và quyết định trở về nhà nói chuyện với Huệ (Thu Quỳnh). Tuy nhiên người chạm mặt Quốc trước lại là Thư (Bảo Thanh). Thấy anh rể, Thư tỏ thái độ khó chịu và nói xách mé. "Ô anh Quốc về này. Anh hết cách ly hẳn chưa? Anh về với ai? Đi mấy mình để em bảo chị Huệ nấu cơm mời anh".

{keywords}
 Thư và Huệ tỏ rõ thái độ với Quốc. 

Trước khi đi về nhà, Thư dặn Huệ: "Anh chị nói chuyện với nhau đi, nếu cần người làm trọng tài em ở lại, còn nếu không nói chuyện giải quyết dứt điểm cho xong đi, đừng để em lên tiếng, không ra gì đâu". Huệ có chịu lắng nghe Quốc giải thích và tha thứ cho chồng? Diễn biến chi tiết tập 16 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối thứ 2, 27/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 15, Dương trổ tài nấu cơm và cái kết

'Những ngày không quên' tập 15, Dương trổ tài nấu cơm và cái kết

Dương tự tin chăm sóc tốt cho bố Sơn trong lúc hai chị đi vắng nhưng không thể tin ở mắt mình khi mở nồi cơm ra xới.