Trong 'Những ngày không quên' tập 12 lên sóng tối 21/4, Huệ (Thu Quỳnh) đau đớn khi bị Vy (Thanh Hương) gọi điện thách thức trong khi chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ Quốc (Tuấn Tú). Cô còn hoang mang hơn khi Dương (Bảo Hân) kể về lai lịch của Vy sau khi khai thác từ Bảo (Quang Anh). Hoá ra Quốc và Vy quen nhau trước cả Huệ và hai người từng có mối quan hệ phóng khoáng.

{keywords}
Huệ vẫn sốc khi Quốc gọi điện. 

Ở tập 13 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, Quốc quyết định gọi cho Huệ nói: "Anh biết anh làm như vậy khiến em lo lắng nên quyết định sẽ nói tất cả với em". Còn Huệ dù nước mắt ngắn dài và rất sốc nhưng cô vẫn trả lời bình tĩnh: "Nói hay không nói tuỳ thuộc tất cả vào anh còn tha thứ hay bỏ qua được hay không em phải xem có đáng không đã". 

{keywords}
Dương tiếp tục làm quân sư cho Cân. 

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) vẫn tiếp tục làm quân sư cho Cân (Việt Bắc) trong âm mưu tán đổ Đào (Việt Hoa). Dương bày cách khích tướng, dựng lên cảnh Cân thích Mận để Đào ghen tuông. "Tao rung động tâm hồn với chị Mận? mày lại luyên thuyên!", Cân gãi đầu khó hiểu. Tuy nhiên tomboyloichoi giải thích rất lọt tai: "Phải chém thế! Em thấy hiệu quả, chị Đào có vẻ không vui đâu. Tâm lý phụ nữ thế, hay đố kỵ kiểu đấy. Chị ấy sẽ muốn anh thích cả tâm hồn của chị ấy, xong chị ấy sẽ mở cửa ra cho bước vào". 

Quốc có kể thật tất cả với Huệ? Huệ có tha thứ cho chồng? Mối quan hệ giữa Cân và Đào sẽ tiến triển ra sao? Diễn biến chi tiết tập 13 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 22/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 12, bồ của Quốc thách thức Huệ

'Những ngày không quên' tập 12, bồ của Quốc thách thức Huệ

Không còn trốn tránh hay 'bài vở', lần này Vy nghe điện thoại của Quốc để công khai thách thức Huệ.