{keywords}
Trong tập 66 'Về nhà đi con' lên sóng tối 16/7, Vũ (Quốc Trường) lại có màn khóa môi với Nhã (Quỳnh Nga). Lần này nụ hôn đỡ suồng sã hơn nhưng Vũ vẫn bị chê hôn xấu. "Cảnh hôn giữa Nhã và Vũ quá dở, chả phê tí nào" là ý kiến đồng tình của nhiều khán giả. 
{keywords}
Ở tập 64 'Về nhà đi con', Vũ và Nhã có màn khóa môi cuồng nhiệt ở bar. Bị Nhã tấn công, Vũ không thể chối từ. "Ông Vũ đẹp giai mà hôn xấu;  Nhã hôn Vũ nhìn như con cá dọn bể hôn con cá trê ấy; Hai người này hôn xấu thật... chưa bao giờ thấy kiểu hôn xấu đến vậy... "là những bình luận của khán giả trên fanpage 'Về nhà đi con'. 
{keywords}
Trước đó, ở tập 42 'Về nhà đi con', Vũ cũng hôn cô gái mới quen trong chuyến trăng mật. Nụ hôn này cũng từng là chủ đề bàn luận của fan, họ cho rằng Vũ hôn quá xấu, như 'ăn tươi nuốt sống' bạn diễn. "Tôi nghĩ là anh Quốc Trường nên học cách đóng cảnh hôn sao cho đẹp cho sang một tí. Cả phim thấy mỗi hôn chị Thư là đẹp đẹp", bạn Ngọc Ly góp ý. 
{keywords}
Trong tập 22 "Về nhà đi con", Vũ đã hôn Thư trong khách sạn. Đây được đánh giá là nụ hôn 'dễ xem' nhất của Vũ. 
{keywords}
Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet khi bị so sánh nụ hôn với Thư và người phụ nữ khác: "Phụ nữ có thể không hiểu vì sao nụ hôn ấy lại như vậy nhưng những người đàn ông gần giống như nhân vật Vũ sẽ nghĩ Trường đang diễn xạo. Làm gì có chuyện nâng niu nụ hôn trong tình một đêm của một gã lâu ngày không gần phụ nữ kết hôn vì hợp đồng hôn nhân. Chuyện Vũ hôn kiểu đó là bình thường, nếu nụ hôn đó mà nâng niu thì nụ hôn đầu tiên với Thư trong khách sạn sẽ không còn giá trị. Trường phải diễn thế nào để người ta thấy nụ hôn giữa Thư và Vũ là nụ hôn đặc biệt". 
{keywords}
Dù đóng vai vợ chồng nhưng trong 'Về nhà đi con', Quốc Trường và Bảo Thanh lại có ít cảnh hôn hơn giữa Quốc Trường và Quỳnh Nga. 
{keywords}
 Cả Quốc Trường và Quỳnh Nga chia sẻ ngay ngày quay đầu tiên họ đã phải thực hiện cảnh khóa môi trong quán bar nên cả hai khá ngại ngùng và phải thực hiện tới 10 đúp mới hoàn thành. 
{keywords}
Tuy nhiên, với Quốc Trường, cảnh quay ám ảnh nhất trong 'Về nhà đi con' không phải các cảnh hôn bạn diễn nữ mà là pha bị cưỡng bức trong tập 14 khiến anh bị ám ảnh đến tận bây giờ. 

Quỳnh An

'Về nhà đi con' tập 66, Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã

'Về nhà đi con' tập 66, Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã

Cuối cùng thì Nhã cũng đạt được mục đích khi đưa được Vũ lên giường trong khi Thư ở nhà khóc ôm con vì đau khổ.