{keywords}

 Khoảnh khắc ngọt ngào của Nhi và Đăng khiến khán giả không ngừng "đẩy thuyền" trong '11 tháng 5 ngày'.

11 tháng 5 ngày đang là bộ phim được chú ý nhất trên sóng VTV. Đặc biệt chuyện tình cảm của hai nhân vật chính Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt. Từ hai kẻ không đội trời chung, Nhi và Dăng dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Tình yêu với Đăng cũng giúp cảm hóa Nhi, biến cô từ một tiểu thư ích kỷ thành một cô gái biết sẻ chia, thấu cảm.

Những tập gần đây 11 tháng 5 ngày đặc biệt thu hút với những màn tương tác đáng yêu của hai nhân vật chính. Trước khi thừa nhận tình cảm dành cho nhau, Nhi đã chủ động tấn công Đăng trong mọi hoàn cảnh để có được trái tim của anh chàng làm bánh đẹp trai ở xóm trọ. Khi hai người tránh mưa, Nhi đã dồn Đăng trả lời câu hỏi "Đối với anh tôi là gì? Mối quan hệ này là sao?" cốt để anh thừa nhận tình cảm của mình. 

{keywords}
Tuệ Nhi gợi ý để Đăng bón thức ăn cho mình. 

Khi đứng trên sân thượng, Nhi kéo đăng lại gần mình và hỏi thẳng Đăng vì sao cứ trốn tránh mình. Thấy Long và Thục Anh hạnh phúc ngồi ăn với nhau, Đăng nói cuối cùng thì hạnh phúc cũng mỉm cười với Long. Nhi lập tức quay sang hỏi: "Vậy còn tôi? Khi nào tôi mới thành công? Chăm chỉ cưa lắm rồi đó, tại người ta chưa đổ thôi. Khi nào hạnh phúc mới mỉm cười với tôi? Trả lời đi, tôi đợi lâu lắm rồi đó". 

Không dừng lại ở đó, Nhi còn lợi dụng việc bột bánh mì bay vào mắt để có cơ hội động chạm Đăng. Đỉnh điểm ở tập gần đây, khi thấy cặp đôi ở bàn bên cạnh xúc cho nhau ăn, Nhi chủ động há miệng để chờ cử chỉ tương tự của Đăng. Dù hành động của Nhi được cho "mất hết liêm sỉ" nhưng khán giả lại vô cùng thích thú khi xem những cảnh phim này bởi diễn xuất vô cùng đáng yêu của Khả Ngân khiến nhân vật Nhi trở nên vô cùng dễ thương. 

{keywords}
 Cô nàng lợi dụng bột bánh tung vào mặt để lao ra tiếp cận Đăng. 

Tán trai dễ thương quá Tuệ Nhi ơi; Phải nói rất thích cái liêm sỉ này của Tuệ Nhi, đáng yêu và dễ thương; Nếu gặp phải anh Đăng ngoài đời thế này em tình nguyện vứt bỏ liêm sỉ luôn; Phim rất hay, Khả Ngân diễn quá đạt; Cặp này đóng quá hay, quá tự nhiên đáng yêu; Cặp này khiến mình xem phim Việt Nam, hy vọng cái kết viên mãn; Lần đầu tiên phim truyền hình Việt Nam có cặp đôi mà 'phản ứng hóa học' tốt đến vậy, cảm giác rất đáng yêu và tự nhiên... là những bình luận của khán giả. 

Lần đầu đóng cặp nhưng Thanh Sơn và Khả Ngân kết hợp vô cùng ăn ý. Không chỉ đẹp đôi về hình thức, sự tung hứng ngọt ngào của hai diễn viên khiến khán giả vô cùng yêu thích. Thanh Sơn và Khả Ngân cũng nhanh chóng được khán giả bình chọn vào top những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt. Chính vì họ tin Đăng và Nhi có tình cảm với nhau thật nên quay ra "đẩy thuyền" cho hai diễn viên ngoài đời khi biết cả hai đang độc thân. 

{keywords}
Khán giả mong Thanh Sơn và Khả Ngân thành đôi. 

Những trích đoạn Tuệ Nhi chủ động tán tỉnh Đăng trong phim '11 tháng 5 ngày'

Quỳnh An

Khả Ngân và Thanh Sơn nói về chuyện 'phim giả tình thật'

Khả Ngân và Thanh Sơn nói về chuyện 'phim giả tình thật'

Tuệ Nhi và Hải Đăng - 2 nhân vật chính trong phim "11 tháng 5 ngày" do Khả Ngân và Thanh Sơn thủ vai. Mới đây, cặp đôi...