Hồ sơ cá sấu mới lên sóng được 4 tập và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 3/2021. Hiện các diễn viên vẫn tiếp tục quay các tập sau và theo chia sẻ của diễn viên Kiều Anh thì Hồ sơ cá sấu sẽ còn phải quay hơn 1 tháng rưỡi nữa mới hoàn thành.  

{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1981 vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường các cảnh quay với Ngọc Quỳnh (vai Quyết) trong các tập phim chưa phát sóng. Trở lại màn ảnh sau 5 năm, Kiều Anh thừa nhận dàn diễn viên trong Hồ sơ cá sấu quá giỏi nên cô còn phải cố gắng nhiều.

{keywords}

Trong phim Kiều Anh đóng cặp với bạn diễn kém 4 tuổi Mạnh Trường. Nhiều người khen cô vẫn trẻ đẹp, nhất là so với tuổi 40 nhưng cũng có ý kiến nhận xét Kiều Anh hơi già so với Mạnh Trường.

Hỏi Kiều Anh có bận tâm tới nhận xét hai người vênh tuổi không? cô chia sẻ với VietNamNet: "Cũng có chứ! Cũng có chút áp lực và lo lắng không biết khán giả thế nào vì phim ra cũng cần được khán giả đón nhận và ủng hô. Tuy nhiên đây có thể là ý đồ của đạo diễn nên các bạn cứ xem đi đã".

{keywords}

"Cách đây 1 năm thôi Kiều Anh cũng trẻ hơn rất nhiều. Đúng là phụ nữ, đến một ngưỡng nhất định, theo thời gian họ cũng sẽ già hơn, xấu đi. Nếu là những người phụ nữ lo toan cho gia đình, công việc cũng thành công thì chuyện dấu vết thời gian sẽ không tránh được.

Thanh xuân của một người phụ nữ có khi đã dành cả cho gia đình, dù là một cuộc sống khá giả đi nữa họ cũng sẽ nhanh già hơn đàn ông. Và nếp nhăn hay một chút xấu đi Kiều Anh lại thấy trân trọng và đó lại chính là nét đẹp của tuổi tác. Ai rồi cũng sẽ già quan trọng là chúng ta đã sống, cho đi và hưởng thụ nó thế nào", cô nói. 

{keywords}
{keywords}

NSƯT Hoàng Hải tiếp tục vào vai phản diện trong Hồ sơ cá sấu. Anh chia sẻ nhiều bức hình chụp cùng các bạn diễn. Tuy mới chỉ xuất hiện ở 2 tập nhưng vai Tuấn "mỏ" của Hoàng Hải đã lộ diện là một trùm xã hội đen sẽ có nhiều ảnh hưởng đến vợ chồng Hải - Nguyệt sau này. 

{keywords}

Đạo diễn Mai Hiền có lẽ là người "lầy" nhất đoàn phim. Anh thường xuất hiện trong những bức hình hài hước cùng dàn diễn viên trong Hồ sơ cá sấu như Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh, Mạnh Trường, Hoàng Hải. 

{keywords}
 Vai công an tuột xích của Doãn Quốc Đam vẫn chưa xuất hiện nhưng tạo hình của vai diễn mà anh chia sẻ trong hậu trường các cảnh quay cho thấy đây sẽ là một nhân vật thú vị. 

Trích đoạn tập 5 'Hồ sơ cá sấu'

Mỹ Anh

'Hồ sơ cá sấu' tập 5, Quyết chi 2 tỷ để cứu Thu

'Hồ sơ cá sấu' tập 5, Quyết chi 2 tỷ để cứu Thu

Quyết đứng ra đàm phán với kẻ thù của Thu và chấp nhận chi 2 tỷ cứu em gái của tình cũ trong 'Hồ sơ cá sấu' tập 5.