"Những cô gái trong thành phố" đang là bộ phim gây chú ý nhất sóng giờ vàng. Mới chiếu được 23 tập nhưng phim liên tục gây bàn tán với nhiều cảnh nóng gây sốc. Mở màn là hàng loạt màn sàm sỡ trong quán liên quan đến Trúc do nữ diễn viên Hoàng Mai Anh thủ vai. Kế đến là loạt cảnh nóng giữa Mai (Lương Thanh) và Tùng (Bình An) cũng như cảnh Mai (Lương Thanh) bị gã chồng già do NSND Trần Nhượng đóng gài bẫy rồi hãm hiếp trong khách sạn. 

Trong tập 23 "Những cô gái trong thành phố" vừa phát sóng tối 13/3, khán giả tiếp tục chứng kiến cảnh Tùng (Bình An) bị nữ đại gia Xuân dụ lên giường. Nam diễn viên đã có cảnh nóng khá táo bạo với nữ diễn viên hơn nhiều tuổi. Không hề tỏ ra chống cự trước đòn mồi chài của nữ đại gia, Tùng chính thức bước vào đời trai bao dù trong tâm tưởng vẫn luôn nghĩ đến Mai và đau khổ vì cuộc tình cũ. 

{keywords}
Cảnh nóng của Bình An trong "Những cô gái trong thành phố". 

"Những cô gái trong thành phố" được dự báo sẽ còn tiếp tục có những cảnh nóng bỏng trong các tập tiếp theo. Phim lên sóng vào 21h50 thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm thật khi đóng phim

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm thật khi đóng phim

Mai Anh, nữ diễn viên 9X thủ vai Trúc của "Những cô gái trong thành phố" chấp nhận bị bạn diễn nam hơn tuổi sàm sỡ thật khi đóng phim.