"Những cô gái trong thành phố" càng đi gần đến cuối càng nóng khi liên tiếp 'nhồi' các tình huống mới kịch tính. Đặc biệt mối quan hệ tình tiền giữa Tùng (Bình An) và nữ đại gia Xuân (Ngọc Crystal Eyes) ngày càng có thêm diễn biến mới đáng chú ý.

Ở tập 29, khán giả được chứng kiến cảnh Tùng bị nữ đại gia kéo đi tiếp khách cùng. Không chỉ bắt Tùng phục tùng trên giường, Xuân còn bắt Tùng phải chai mặt đi tiếp khách. 

{keywords}
 Vị khách sỉ nhục Tùng ngay trong nhà vệ sinh khiến Tùng tức giận đấm cho lão một cú trời giáng. 

Lóng ngóng làm đổ rượu vào khách, Tùng bị đại gia sỉ nhục ngay ở nhà vệ sinh và hỏi thẳng cậu nhận được bao nhiêu tiền mỗi lần phục vụ chị Xuân. Những câu nói của vị khách nam khiến Tùng nóng mặt bỏ về sau khi dành cho lão cú đấm đau điếng, cũng đồng nghĩa với hợp đồng ký kết đổ bể.

Rất không hài lòng vì Tùng, chị Xuân không ngần ngại sỉ nhục ném vào Tùng những lời cay đắng. "Việc cỏn con đó mà cũng không nhịn được, đừng mơ có tiền. Nhục không chết, đói mới chết".

{keywords}
Đại gia Xuân yêu cầu Tùng chấm dứt dùng tiền của mình bao gái. 

Quá nhục nhã vì liên tục bị sỉ nhục, Tùng đã tìm đến cái chết nhưng đã kịp thời được cứu sống. Trong tập 30 "Những cô gái trong thành phố" phát sóng tối nay, 4/4 trên VTV 3, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc chạm trán giữa Mai - người yêu cũ của Tùng và nữ đại gia Xuân trong phòng bệnh, hứa hẹn một tình huống hấp dẫn. 

{keywords}
Cả người yêu cũ và nữ đại gia cùng tới bệnh viện thăm Tùng. 

Mỹ Anh 

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Diễn viên Bình An chia sẻ anh sợ và run thực sự khi đóng cảnh nóng với bạn diễn hơn nhiều tuổi, thậm chí còn không dám xem lại cảnh này khi phim phát sóng.