"Những cô gái trong thành phố" dài 34 tập, là bộ phim mới nhất của đạo diễn "Sống chung với mẹ chồng" Vũ Trường Khoa. Phim mới lên sóng VTV3 từ ngày 19/12 nhưng trích đoạn tổng hợp những cạm bẫy nơi thành phố đăng tải trên fanpage đến nay đã đạt gần 10 triệu lượt xem, gần 110.000 lượt thích và gần 9.000 bình luận. 

Trích đoạn phim gần như ngay lập tức gây chú ý của khán giả truyền hình bởi chứa đựng nhiều cảnh sàm sỡ, cưỡng bức, ẩu đả...  vốn được coi là yếu tố quan trọng để thu hút người xem trong bối cảnh khán giả ngày càng nhiều thú vui giải trí và đòi hỏi những thứ gây sốc hơn. 

{keywords}
Nhân vật chính đi làm phục vụ bị sàm sỡ trong phim. 

Nhiều khán giả để lại bình luận trên fanpage rằng phim làm quá tiêu cực so nhưng không ít ý kiến ủng hộ, cho rằng ngoài đời số phận của những cô gái ra thành phố mưu sinh còn gặp nhiều cạm bẫy hơn thế.  

"Những cô gái trong thành phố" xoay quanh số phận của bốn cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo. Mỗi người mỗi hoàn cảnh, họ lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp. Tại đây, người bị dàn mưu vu oan ăn cắp, kẻ bị quản đốc bày trò cưỡng hiếp ngay tại phòng làm việc.  

{keywords}
Nữ chính bị chủ giở trò cưỡng bức ngay phòng làm việc. 

Tần suất các cảnh phim này xuất hiện tương đối nhiều ngay những tập đầu và tất nhiên đã ngay lập tức gây hiệu ứng và được khán giả bàn tán. Người cho rằng những cảnh phim này là cần thiết bởi những cô gái trẻ trung xinh đẹp ra thành phố gặp những cạm bẫy như vậy là đương nhiên nhưng cũng có khán giả nhận xét phim đã quá lạm dụng những cảnh phim có yếu tố nhạy cảm trong những tập đầu để gây chú ý. 

{keywords}
Trong tập mới nhất, một trong bốn cô gái tiếp tục bị cưỡng bức. 

Đạo diễn Vũ Trường Khoa vốn đã ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim tâm lý như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Sống chung với mẹ chồng.... tiếp tục phát huy sở trường khai thác tâm lý các nhân vật, đào sâu vào bi kịch những ngày đầu ra thành phố của 4 nhân vật chính và rất biết cách đẩy các tình huống lên cao trào bằng cách liên tục nhồi vào các tình huống dễ gây chú ý.

Ở tập 5 mới phát sóng, khán giả đã được chứng kiến hàng loạt diễn biến dồn dập như Cúc bị chơi xấu, suýt bị quản đốc cưỡng hiếp hay Mai bị cưỡng bức ở bãi đất hoang.... Các tập phim sau này của "Những cô gái trong thành phố" còn hứa hẹn nhiều cảnh gây sốc khi số phận của các cô gái bị đẩy xa hơn trước những cạm bẫy nơi thành phố với nhiều cảnh nặng đô hơn cùng sự xuất hiện của nhân vật cave già hết đát.

{keywords}
Thúy An - vai cave trong "Những cô gái trong thành phố". 

Có không ít khán giả nhận xét "Những cô gái trong thành phố" còn chứa đựng nhiều cảnh sốc không kém "Quỳnh búp bê", bộ phim có đề tài về gái mại dâm gây sốt năm qua. 

 Mỹ Anh

Hương phố 'Người phán xử' vào vai cave già hết đát

Hương phố 'Người phán xử' vào vai cave già hết đát

Diễn viên Thúy An (vai Hương phố trong 'Người phán xử') đảm nhiệm vai một cave già hết đát trong bộ phim mới của đạo diễn 'Sống chung với mẹ chồng'.