"Những cô gái trong thành phố" đang đi đến hồi kết nhưng chuyện tình giữa gã trai bao trẻ Tùng (Bình An) và nữ đại gia già tên Xuân (Ngọc Crystal Eyes) vẫn chưa thể kết thúc. Sau khi bị bồ già sỉ nhục, Tùng quyết định đến gặp trả lại những món đồ đắt tiền chị Xuân từng tặng những mong kết thúc mối quan hệ tình tiền ở đây. Tuy nhiên, chị Xuân không chấp nhận và tìm mọi cách níu kéo phi công trẻ. 

Clip: Chị Xuân tìm mọi cách để níu kéo Tùng

Clip: Tùng kiên quyết chia tay đại gia Xuân

Ở tập 31 vừa phát sóng tối 11/4, Tùng tiếp tục bị chị Xuân gài bẫy nhằm kéo về nhà. Tuy nhiên, Tùng có vẻ dứt khoát với người tình già, bất chấp chị Xuân cầu xin và khóc trước mặt anh. 

"Không hiểu tại sao Xuân thích Tùng: vì ngoại hình, tính cách hay Xuân đang cô đơn? Rõ ràng Xuân biết Tùng đã có người yêu phải không? Tùng xin lỗi. Nhưng nếu chúng ta cứ tiếp tục thì người chịu thiệt thòi là Xuân và Tùng cũng sẽ là thằng không ra gì cả. Đã đến lúc chúng ta phải dừng lại rồi. Số tiền Tùng vay của Xuân, Tùng sẽ cố gắng trả sớm nhất có thể", lời nói của Tùng khiến chị Xuân đau đớn. 

{keywords}
Chị Xuân thực sự có tình cảm với Tùng. 

Có vẻ như chị Xuân rất nặng tình với Tùng và mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở chuyện đổi chác tình - tiền. Do vậy chị Xuân quyết định ra tay để giành lại anh chàng. Ở tập 32 sắp phát sóng, chị Xuân quyết định gặp Mai - người yêu của Tùng để "khẳng định chủ quyền" của mình với Tùng. "Là bạn gái của Tùng, chị thấy phải có trách nhiệm với em", chị Xuân nói. Liệu chiêu này của chị Xuân có tác dụng? và Tùng sẽ hành động ra sao trước Mai và chị Xuân?

Các tập cuối "Những cô gái trong thành phố" lên sóng VTV3 vào thứ 4 và 5 tuần tới. 

Mai Linh

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Diễn viên Bình An chia sẻ anh sợ và run thực sự khi đóng cảnh nóng với bạn diễn hơn nhiều tuổi, thậm chí còn không dám xem lại cảnh này khi phim phát sóng.