{keywords}
 Với diễn xuất tuyệt vời của nghệ sĩ Trung Anh, đây có lẽ là phân cảnh lấy nước mắt khán giả nhiều nhất. Câu thoại đầy tình yêu thương của người bố mà khiến đứa con nào cũng phải rơi nước mắt: Nhà luôn luôn là chốn bình yên và ấm áp nhất để quay về.
{keywords}
Khi biết con gái mình phải giả vờ hạnh phúc trong một cuộc hôn nhân hợp đồng, ông Sơn đã qua nhà thông gia để đón Thư về. Tình yêu của cha luôn vĩ đại. 
{keywords}
Ông Sơn đã nói câu này nhân bữa cơm sinh nhật của Thư khi phát hiện con rể Vũ có người khác. Câu thoại khiến khán giá phải ứa nước mắt vì sự chua xót của một người cha khi chứng kiến việc con mình bị phản bội. 
{keywords}
Khi Khải đến đòi tiền ông Sơn để chấm dứt với Huệ, ông Sơn đã không ngần ngại bán những miếng đất ở quê đưa tiền cho Khải. Đối với ông, hạnh phúc, sự tự do của con là điều quan trọng nhất.
{keywords}
 Sau những lời răn dạy khiến Huệ phải bỏ nhà ra đi, ông Sơn đã đến tìm và muốn Huệ quay về. Thế mới nói, nhà luôn là nơi bao dung mọi lỗi lầm của chúng ta. 
 

 

{keywords}
 Lời răn dạy đầy thấm thía của bố Sơn không chỉ cho Ánh Dương mà khiến khán giả tăm đắc. 
 
{keywords}
Yêu thương bố có phần hơi ích kỷ nên Thư không muốn ông bước tiếp với bất kỳ ai. Thấy cô Xuyến hàng xóm tán tỉnh bố mình, Thư đã tỏ thái độ và đuổi cô Xuyến ra khỏi nhà. Với sự hỗn láo của mình, Thư bị bố tát nên bỏ đi. Cứ khăng khăng là mình đúng nhưng đến khi nghe được lời tâm sự này, Thư đã bật khóc, ôm bố xin lỗi. 
{keywords}
 Không khi nào ông Sơn thôi lo lắng cho những đứa con của mình. Nỗi đau của các con thì cũng là nỗi đau của những bậc làm cha làm mẹ.

 

{keywords}
 Sau những lời răn dạy khiến Huệ phải bỏ nhà ra đi, ông Sơn đã đến tìm và muốn Huệ quay về. Thế mới nói, nhà luôn là nơi bao dung mọi lỗi lầm của chúng ta. Cùng đón xem tập mới của ‘Về nhà đi con’ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. 


Nam Anh 

Trung Anh không dám xem lại cảnh ông Sơn đến nhà Vũ khóc đón Thư về

Trung Anh không dám xem lại cảnh ông Sơn đến nhà Vũ khóc đón Thư về

Nam diễn viên thủ vai ông Sơn trong 'Về nhà đi con' chia sẻ anh không dám xem lại phân cảnh đẫm nước mắt sắp phát sóng.