-Bên cạnh những phân cảnh tình cảm, bộ phim Liên minh sát thủ cũng khiến khán giả thỏa mãn với những thước phim hành động gay cấn. 

Mới đây, nhà sản xuất “Liên minh sát thủ” đã tung ra đoạn clip ngắn, ghi lại phân cảnh thực hiện nhiệm vụ của sĩ quan Max Vatan (Brad Pitt) và chiến sĩ người Pháp Marianne Beausejour (Marion Cotillard). Cặp đôi hợp sức chuẩn bị cho một cuộc ám sát đại sứ Đức tại Morocco.

Nhiệm vụ ám sát đại sứ của cặp đôi Max Vatan - Maria Beausejour 

vai trò sát thủ, họ hồi hộp chờ đợi đồng hồ điểm 8 giờ 35 phút và một vụ nổ bom mở màn cho công cuộc ám sát. Vatan nhanh chóng lật đổ chiếc bàn, lấy ra hai khẩu súng đã được giấu sẵn, mở khóa và liên tục nã đạn về phía quân thù. Trong khi đó, Beausejour đóng vai trò là người yểm trợ cho anh. Cô thể hiện kỹ năng chiến đấu điêu luyện và khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội.

“Liên minh sát thủ” được đạo diễn bởi Robert Zemeckis, xoay quanh hành trình tình yêu của hai nhân vật chính, sau khi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ ám sát đại sứ Đức. Cặp đôi chuyển đến London, chào đón đứa con đầu lòng và sống hạnh phúc, trước khi những nghi vấn về thân phận của Beausejour được đề cập.

{keywords}

Phát biểu trong buổi họp báo, Cotillard tiết lộ, cô thực sự ấn tượng trước nỗ lực học tiếng Pháp của Brad Pitt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Anh ấy luôn cố gắng làm hết sức mình. Việc học một ngoại ngữ mới là điều không dễ dàng và tôi buộc phải tỏ ra nghiêm khắc để giúp đỡ anh ấy”.

Phân cảnh quyến rũ của Maria Beausejour 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết những phân cảnh thân mật trong phim khiến cô và Brad Pitt thực sự ngại ngùng. Cô cho biết: “Khi bạn biết chính xác về cơ thể mình, bạn có thể diễn và thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, nếu cứ liên tục nghĩ về những gì sẽ diễn ra, về các tư thế, bạn sẽ rơi vào trạng thái ngại ngùng. Đôi khi, chúng tôi phá lên cười bởi sự lúng túng của chính mình. Cả hai đều hết sức nỗ lực để rũ bỏ những rào cản về mặt cảm xúc để thực hiện các phân cảnh sex một cách hiệu quả. Cuối cùng, tôi đã có thể leo lên người anh ấy và trao nụ hôn ngọt ngào nhất có thể”.

{keywords} 

"Liên minh sát thủ" còn có sự góp mặt của các ngôi sao Jared Harris, Lizzy Caplaan và Simon McBurrney. Phim ra rạp Việt từ 23/12.

Dương Di