Yêu hơn cả bầu trời là phim do đạo diễn Khải Anh thực hiện tại Trường Sĩ quan Không quân 910, kể về cuộc sống của những học viên trong trường. Ba học viên ưu tú của trường là Thiên (Thanh Sơn), Lâm (Mạnh Quân), Hải (Bình An) đều có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc.

Chiếu vào 4 ngày Tết, bộ phim đã mang đến nhiều cảm xúc dành cho khán giả khi nói về hành trình dạy dỗ và cùng song hành của người thầy với những chàng trai học viên trẻ để đào tạo họ trở thành những tài nguyên cho đất nước.

Bộ phim không có tính drama quá nặng mà chủ yếu khơi gợi về tình thầy trò, tình bạn, lòng yêu nước, lý tưởng sống của các bạn trẻ ở trong môi trường đặc biệt và ở trong những hoàn cảnh đặc biệt. Ngoài nội dung đặc sắc, bộ phim cũng gây ấn tượng với khán giả với dàn diễn viên trẻ đẹp. Bình An vào vai Hải, một học viên năm cuối học tập tại Trung đoàn 910. Bình An cho biết mình đã chuẩn bị tâm lý rất nhiều cho bộ phim như tìm hiểu về cuộc sống, sinh hoạt của các học viên trong trường để thể hiện vai diễn cho thật tốt. 

Vai diễn của Thanh Sơn trong vai Thiên cũng gây ấn tượng. Có tài năng thiên bẩm về lái máy bay nhưng Thiên lại rất kiêu ngạo, không muốn làm việc nhóm. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của MC Mai Phương vai Ngọc. Ngọc thầm yêu Hải nhưng lại khiến Thiên hiểu lầm là có tình cảm với Thiên, chuyện tình của cả ba cũng gây ra nhiều tình huống hài hước.

{keywords}

Ngoài ra, những cảnh quay được đầu tư hoành tráng, cũng là điểm chú ý của phim. Điểm cuốn hút của bộ phim chính là những cảnh quay độc đáo được thực hiện ở trường Sĩ quan không quân 910; các cảnh quay trải dài bờ biển Phú Yên cùng những góc máy mới lạ, nhiều cảm xúc. 

Cùng xem lại những cảnh quay đáng chú ý trong 4 tập phim 

T.K

Bình An đọ vẻ đẹp trai với Thanh Sơn

Bình An đọ vẻ đẹp trai với Thanh Sơn

Diễn viên Bình An tiết lộ nội dung tập 2 phim "Yêu hơn cả bầu trời", đọ vẻ điển trai với Thanh Sơn.