{keywords}
Ngô Thanh Vân được biết đến với danh xưng "đả nữ" số 1 của điện ảnh Việt Nam. Nổi lên từ "Dòng máu anh hùng" (2007), nữ diễn viên sinh năm 1979 có trong tay khối gia tài điện ảnh thể loại hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, "đả nữ" màn ảnh Việt còn gây ấn tượng với nhiều cảnh nóng táo bạo có góc quay nghệ thuật, tinh tế.
{keywords}
Vân Ngô và Johnny Trí Nguyễn trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất sau thành công của "Dòng máu anh hùng". Ngoài những pha võ thuật, phim còn khiến nhiều người tò mò bởi cảnh nóng của hai diễn viên chính.
{keywords}
Sau "Dòng máu anh hùng", Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn còn tái hợp trong bộ phim hành động "Bẫy rồng". Không chỉ khiến người xem mãn nhãn với những cảnh hành động ấn tượng, cả hai còn chiêu đãi người hâm mộ với nhiều cảnh nóng táo bạo hơn cả "Dòng máu anh hùng". Người đẹp 7X từng chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi cũng rất ngượng ngùng khi phải trút bỏ xiêm y, chứ không phải đạo diễn nói cởi là tôi cởi đâu. Bởi vậy, cứ quay cảnh nóng là tôi lại căng thẳng”.
{keywords}
Ngô Thanh Vân tiết lộ cô và Johnny Trí Nguyễn đã mất cả ngày trời với mười mấy tiếng ghi hình liên tục chỉ để đổi lấy những cảnh quay chưa đầy 1 phút trên màn ảnh. Cả hai đã phải quay đi quay lại khá nhiều dù rằng như thế cảm xúc sẽ bị vơi đi nhiều, chưa kể là đèn sáng trưng và rất nhiều cặp mắt chăm chú theo dõi nên những cảnh quay thế này cũng… chẳng lãng mạn gì.
{keywords}
Về phía Johnny Trí Nguyễn, nam diễn viên điển trai từng khẳng định trên báo anh và Vân Ngô diễn cảnh nóng thật 100% trong Bẫy rồng, không sử dụng người đóng thế.
{keywords}
Dù thân thiết với Trí Nguyễn từ lần hợp tác đầu, song ít ai ngờ rằng chính vì quá hiểu nhau mà cả hai phải nỗ lực rất nhiều để diễn những cảnh này một cách tự nhiên.
{keywords}
Ngô Thanh Vân khẳng định, đóng cảnh hành động hay cảnh nóng đều chẳng có gì sung sướng, thoải mái như trên phim khán giả thấy.
{keywords}
Ngoài "Bẫy rồng", người đẹp quê Trà Vinh còn tham gia một số tác phẩm có cảnh gợi cảm ấn tượng như "Ngôi nhà trong hẻm", "Lửa phật"...
{keywords}
Vì quá ăn ý với Trí Nguyễn, tên tuổi cặp đôi thường gắn liền với nhau suốt một thời gian dài.
{keywords}
Không chỉ ăn ý trên màn ảnh, ngoài đời, Vân Ngô và Johnny Trí Nguyễn còn thường xuyên song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện quảng bá hay ra mắt phim.
{keywords}
Ngô Thanh Vân và Dustin Nguyễn trong "Lửa phật".
{keywords}
Trong phim, "đả nữ" màn ảnh không có nhiều cảnh nóng song trang phục gợi cảm của cô lại là điểm khiến người xem không thể rời mắt.
{keywords}
Vân Ngô là diễn viên hành động Việt Nam đầu tiên có cơ hội hợp tác làm việc với đoàn phim Quốc tế. Năm 2016, cô tham gia một vai phụ trong "Ngọa hổ tàng long 2" cùng Chân Tử Đan.
{keywords}
Cũng trong năm đó, mỹ nhân U40 còn bắt tay sản xuất phim. "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đánh dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp làm đạo diễn, sản xuất phim của Ngô Thanh Vân.
{keywords}
Năm 2017, Vân Ngô vừa đảm nhận vai trò sản xuất phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa tham gia vào hai tác phẩm hành động của Hollywood: "Star Wars: Jedi cuối cùng" và "Bright".
{keywords}
"Hai Phượng" (2019) là bộ phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả.
{keywords}
Ngô Thanh Vân “chiêu đãi” khán giả bằng những khung hình ấn tượng và cảnh đánh đấm gay cấn trong "Hai Phượng".

Theo Dân Việt

Đạo diễn 'Kong' công khai nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân

Đạo diễn 'Kong' công khai nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã bày tỏ tình cảm với Ngô Thanh Vân qua bức ảnh đăng tải trong buổi ra mắt phim "Hai Phượng" tại Mỹ.