Hồng Diễm, Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng' 

Hướng dương ngược nắng đang phát sóng tới tập 15 của phần 1 và hiện vẫn tiếp tục quay. Phim dự kiến sẽ dài khoảng 60 tập với nhiều diễn biến chồng chéo cùng các tuyến nhân vật chính phụ đan xen thú vị.

Là bộ phim thứ 6 đánh dấu sự kết hợp màn ảnh của Hồng Diễm và Hồng ĐăngHướng dương ngược nắng khác với 5 phim trước là cặp song Hồng yêu nhau ngay từ đầu phim. Nhưng tình yêu của họ lại gặp sóng gió sau này khi nhân vật Kiên đến với Châu chỉ vì muốn lợi dụng cô để trả thù.

{keywords}
Nhân vật của Hồng Đăng đòi chia tay Hồng Diễm trong cảnh phim chưa phát sóng. 

Ở các tập gần đây, nhân vật của Hồng Đăng bắt đầu tỏ ra lạnh nhạt với Hồng Diễm khi biết cô không còn giá trị lợi dụng. Điều này khiến nhiều fan của cặp song Hồng không hài lòng. Tuy vậy cũng có không ít khán giả ủng hộ Châu đến với người đàn ông khác xứng đáng hơn. 

Trong khi Hồng Diễm khá kín tiếng và ít chia sẻ ảnh hậu trường của các tập phim chưa lên sóng thì diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Phúc) gây chú ý khi đăng tải nhiều bức hình chụp cùng nữ diễn viên trong các cảnh sắp phát sóng, hé lộ nhiều diễn biến thú vị sau này ở phần sau của  Hướng dương ngược nắng. 

Những bức hình hậu trường được Doãn Quốc Đam chia sẻ cách đây khá lâu.

Ở các tập phim gần đây, nhân vật Phúc của Doãn Quốc Đam mới ra tù và chỉ có các cảnh đóng chung với Lương Thu Trang (Minh). Tuy nhiên, việc nhân vật này bắt đầu lên thành phố cũng hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ thú vị, trong đó có đại tiểu thư nhà họ Cao do Hồng Diễm đóng. 

Không chỉ chia sẻ các hình chụp cùng Hồng Diễm ở quán bar, ngoài đường, Doãn Quốc Đam còn hé lộ cảnh nhân vật Phúc chăm sóc cho Châu khi cô nằm viện. Tuy hai diễn viên vẫn giữ kín nội dung phim nhưng nhiều khán giả dự đoán Châu sẽ gặp nhiều biến cố khủng khiếp sau này và Phúc sẽ là người ở bên chăm sóc cho cô.

Phúc ở bên Châu khi cô gặp vấn đề sức khỏe

Tôi mạnh dạn 'ship' đôi Phúc Châu, Kiên thì thôi ế cũng đáng; 'Ship' Châu - Phúc, bỏ qua anh Kiên luôn; Nhìn cảnh này thương Châu quá, mong Châu và Phúc đến với nhau; Về với team anh Phúc thôi chị Châu ơi; Thích đôi này... là những bình luận của khán giả khi thấy hình ảnh Phúc chăm sóc cho Châu. Nhiều khán giả cũng khen Doãn Quốc Đam hợp với vai soái ca và đẹp đôi với Hồng Diễm. 

Doãn Quốc Đam cũng mới chia sẻ hình ảnh hậu trường Phúc đánh Kiên và ở bên Châu. Hồng Diễm - Doãn Quốc Đam lần đầu kết hợp trên màn ảnh và hứa hẹn sẽ có sự kết hợp mới mẻ, thú vị. 

Mỹ Anh 

Lý do Hồng Diễm không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Lý do Hồng Diễm không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Từ lâu Hồng Diễm đã có nguyên tắc không đóng cảnh hôn, cảnh nóng trên phim dù các phim cô tham gia đều thuộc thể loại tình cảm.