Clip phần ending 'Những ngày không quên' 

'Những ngày không quên' mới phát sóng được 15 tập và vẫn đang tiếp tục quay, dự kiến sẽ kéo dài khoảng 50 tập. Là bộ phim pha trộn giữa "Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' nên 'Những ngày không quên' quy tụ những diễn viên hot nhất từ hai phim như: NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc.... 

{keywords}
Hồng Đăng và Hồng Diễm tình tứ trong ''Những ngày không quên'. 

Thêm vào đó những tập vừa qua còn bổ sung một số nhân vật mới như Vy (Thanh Hương đóng) và chồng Vy do Minh Tiệp thủ vai. Đặc biệt các khán giả theo dõi 'Những ngày không quên' gần đây để ý thấy phần cuối phim đã bổ sung những hình ảnh mới chưa phát sóng có sự xuất hiện của nhiều diễn viên như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Hoàng Anh Vũ (vai Dũng - bạn thân Vũ trong 'Về nhà đi con'), Khánh Linh (vai Linh - bạn thân Thư trong 'Về nhà đi con') hay Tiến Lộc (vai Thành) và Hoàng Kim Ngọc (vai Uyên). 

Vân Dung và Khánh Linh cũng sắp xuất hiện

Bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai. Tuy nhiên mối quan hệ của nhân vật này với Uyên (Phương Oanh) hay Cân (Việt Bắc) đến nay vẫn giữ bí mật. Nhiều khán giả đang tò mò chờ đợi các tập tiếp theo của 'Những ngày không quên' để gặp lại những nhân vật và diễn viên mình yêu thích. Trong số này đặc biệt các fan chờ đợi sự tái xuất của Bảo và Khuê - cặp đôi vô cùng được yêu thích trong 'Hoa hồng trên ngực trái' do Hồng Đăng và Hồng Diễm đảm nhiệm. 

{keywords}
 Vợ chồng Thành (Tiến Lộc) - Uyên (Hoàng Kim Ngọc) cũng sẽ lên sóng những tập tới. 

Tuy đã hội đủ gần như tất cả các gương mặt diễn viên được yêu thích nhất hiện nay của VFC nhưng nhiều khán giả vẫn mong muốn 'Những ngày không quên' sẽ được thấy lại nhiều nhân vật gây 'bão' một thời như Khải vũ phu trong 'Về nhà đi con' do Trọng Hùng đảm nhiệm hay San - Khang của 'Hoa hồng trên ngực trái' do Diệu Hương và Trọng Nhân đóng. Tuy nhiên điều này gần như là bất khả thi bởi cả 2 diễn viên đều đang ở nước ngoài.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Quốc Trường cho biết anh đang có kế hoạch ra Hà Nội để quay các cảnh phim 'Những ngày không quên' mới sau thời gian cách ly xã hội và chỉ thực hiện các cảnh quay từ xa tại nhà riêng ở Cần Thơ.

Mỹ Anh

Bảo Hân kể hậu trường quay phim 'Những ngày không quên'

Bảo Hân kể hậu trường quay phim 'Những ngày không quên'

Diễn viên Bảo Hân - vai Ánh Dương trong 'Về nhà đi con' và 'Những ngày không quên' chia sẻ tâm trạng khi phải đi quay phim mùa dịch bệnh.