‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 1

Hoàng Thùy Linh (vai Vàng Anh): Hoàng Thùy Linh đang là cái tên hot nhất trong số những diễn viên của Nhật ký Vàng Anh thời gian gần đây. Tháng 10/2007, Hoàng Thùy Linh đứng giữa tâm bão lộ clip nóng với bạn trai, vụ việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của cô trong suốt 10 năm sau đó.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 2

Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm gần đây, khi quyết định quay trở lại với nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc để vượt qua cái bóng của scandal cũ, và khẳng định mình trên con đường mới. Hoàng Thùy Linh vừa tham gia bộ phim Mê Cung để đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh. Với sự nghiệp âm nhạc, Hoàng Thùy Linh chăm chỉ hoạt động, cô cho ra liên tiếp các sản phẩm mới. Để Mị nói cho mà nghe ra mắt hồi tháng 6 còn đang thu hút, Hoàng Thùy Linh đã ra mắt Tứ phủ. Tứ phủ hiện đang gây tranh cãi khi lấy đề tài về đạo Mẫu.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 3

Anh Vũ (vai Duy): Anh Vũ từng xuất hiện trên truyền hình với các bộ phim: Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân... nhưng chưa tạo được ấn tượng với khán giả như Duy của Nhật ký Vàng Anh. Vài năm trở lại đây, diễn viên Anh Vũ đã dần quay lại màn ảnh và tạo ấn tượng tích cực đối với khán giả.

 

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 4

Với vai Dũng trong Về nhà đi con, Anh Vũ đặc biệt được yêu mến và được ví là "người bạn quốc dân", là "nhân vật phụ gây bão". Tuy chỉ là vai phụ nhưng vai Dũng của Anh Vũ lại đầy thú vị và hài hước, trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bộ phim quốc dân.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 5

Mạnh Quân (vai Tuấn): SauNhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đeo đuổi nghệ thuật với nhiều nỗ lực. Năm 2014, anh cùng nam diễn viên Anh Dũng, Chi Pu, Bê Trần... tham gia sitcom dành cho giới trẻ mang tên 5S Online. Vai diễn của Mạnh Quân trong sitcom này được khen ngợi vì sự hài hước, hóm hỉnh.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 6

Năm 2018, Mạnh Quân trở lại với khán giả truyền hình khi tham gia bộ phim Quỳnh búp bê. Mới đây, Mạnh Quân tham gia vào phần ngoại truyện của bộ phim Về Nhà Đi Con. Trong phim, anh đóng vai Quân – người yêu cũ của Thư (Bảo Thanh). Dù đã chia tay nhưng Quân vẫn còn tình cảm với Thư, khiến cho Vũ ghen tuông.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 7

Hồng Đăng (vai Huy): Nhờ Nhật ký Vàng Anh, Hồng Đăng đã được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình bảnh bao. Có thể nói, Hồng Đăng là nam diễn viên thành công nhất ở nghiệp diễn trong dàn diễn viên của Nhật ký Vàng Anh.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 8

Bước ra từ Nhật ký Vàng Anh, Hồng Đăng trở thành một trong những nam chính đắt sô của màn ảnh nhỏ. Anh tham gia hàng loạt dự án phim lớn nhưNgười phán xử, Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Zippo mù tạt và em. Mới đây, anh cùng Hoàng Thùy Linh tái hợp trong bộ phim Mê cung sau 12 năm kể từ ngày Nhật ký Vàng Anh ra mắt khán giả. Hồng Đăng tiếp tục có vai diễn trong Hoa hồng trên ngực trái đang phát sóng.

 

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 9

Vân Hugo (vai Minh):Sau Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo đã tạm dừng hoạt động diễn xuất và đi du học. Sau này cô có trở lại với một vài dự án phim như Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em... Nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Vân Hugo chia sẻ cô luôn chờ đợi một dự án phim thật hay và một vai diễn mới mẻ, có tính đột phá.

‘Nhat ky Vang Anh’ va nhung 'nhan vat' dinh dam sau 12 nam hinh anh 10

Hiện tại, nữ diễn viên tập trung nhiều hơn cho công việc truyền hình và kinh doanh. Vân Hugo có úp mở việc sẽ trở lại trong một vài dự án phim mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo Zing.vn

Nhan sắc hồi nhỏ của sao Việt: Bất ngờ nhất là Xuân Bắc

Nhan sắc hồi nhỏ của sao Việt: Bất ngờ nhất là Xuân Bắc

 - Người hâm mộ thích thú với nhan sắc đáng yêu, nhí nhảnh của dàn sao Việt hồi còn nhỏ.