Không phải My 'sói' của "Quỳnh búp bê" mà Hân 'hoa hậu' của 'Gạo nếp gạo tẻ' mới là nhân vật bị ghét nhất màn ảnh Việt 2018. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Clip trích đoạn Hân bị chồng tát nổ đom đóm mắt trong tập 69 

Tính đến thời điểm này, "Gạo nếp gạo tẻ" là bộ phim truyền hình Việt dài nhất 2018 khi phát sóng gần 90 tập, kéo dài suốt 8 tháng qua mà vẫn chưa kết thúc. Cùng với "Quỳnh búp bê", "Gạo nếp gạo tẻ" là một trong những bộ phim gây bàn tán nhiều nhất. Tuy đã giảm sức hút nhiều so với thời gian đầu phát sóng vì kéo dài lê thê, nhưng "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, đặc biệt trong chặng cuối. 

{keywords}

Một trong những nhân vật gây ức chế nhất với người xem trong phim là Hân do Thuý Ngân thủ vai. Ích kỷ, quá quắt, xấu tính, không biết điều... là tính cách đặc trưng của Hân. Gần như cảnh quay nào Hân xuất hiện cũng khiến khán giả ghét. Diễn xuất quá đạt của Thuý Ngân khiến cho nhân vật này càng ngày càng khiến người xem khó chịu. Hiếm có nhân vật nào trong phim mà mỗi lần bị tát đều khiến khán giả hả hê như vậy. 

{keywords}

Trong phim, Hân ăn tát nhiều lần từ bố đẻ, chồng cũ đến người yêu của chị gái, lần nào cũng lệch mặt. Chính Thuý Ngân thừa nhận cô là diễn viên ăn tát nhiều nhất và cái tát nào cũng như trời giáng. Vì phim thu tiếng trực tiếp và muốn cảnh cảnh quay được thật nhất nên cô luôn sẵn sàng ăn đòn thật. Chính vì vậy gần như lần nào Thuý Ngân cũng nhận cái tát nổ đom đóm mắt từ bạn diễn. 

{keywords}

Mai Linh 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Thuý Ngân tát người yêu cũ của chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Thuý Ngân tát người yêu cũ của chồng

Phát hiện Kiệt (Trung Dũng) chụp ảnh thân thiết với bạn gái cũ, Hân (Thuý Ngân) đến tận nơi để dằn mặt.

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Sau một thời gian lén lút hẹn hò, cuối cùng chuyện ngoại tình của Hân (Thuý Ngân) cũng đã bị Kiệt (Trung Dũng) phát hiện. Anh vô cùng tức giận liền tát cô và nhân tình ngay giữa đường.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 60: Trung Dũng khuyên Thuý Ngân xin lỗi bố sau khi bị tát

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 60: Trung Dũng khuyên Thuý Ngân xin lỗi bố sau khi bị tát

Kiệt (Trung Dũng) luôn là người hiểu chuyện, anh đã khuyên Hân (Thuý Ngân) hãy đi xin lỗi bố mẹ sau khi dám hỗn hào khiến ông Vương nổi giận.