{keywords}
 Bên cạnh nhân vật Nhã đang khiến khán giả 'Về nhà đi con' tăng xông thì nhân vật Quang - đứa con ngỗ ngược của cô Hạnh bán hoa cũng bị chỉ trích dữ dội. 
{keywords}
 Ngay từ khi mới xuất hiện trong tập 38, Quang đã bị khán giả ném đá vì thái độ láo toét với cô Hạnh khi đẩy xe hoa, cướp tiền của mẹ giữa đường. 
{keywords}
 Ở tập 58, nhân vật Quang tiếp tục xuất hiện trở lại với cảnh sàm sỡ Dương trong nhà nên bị cô bé quật ngã. 
{keywords}
 Ở tập 64 lên sóng tối 12/7, nhân vật Quang tiếp tục làm khán giả tăng xông với màn đối đáp cực hỗn lão với ông Sơn và mẹ. 
{keywords}
 Đứa con nghịch tử không chỉ xúc phạm mẹ mình nhiều lần mà còn tố ông Sơn sàm sỡ bà Hạnh và cố tình tiếp cận mẹ mình vì miếng đất. 
{keywords}
 Sau khi tập phim lên sóng, nhân vật Quang do Vương Anh Ole thủ vai nhận cơn mưa gạch đá trên cả fanpage phim lẫn fanpage của nam diễn viên. "Anh bảo chú đạo diễn cho em vào diễn 2 phút đi, em chỉ tát Quang 1 cái rồi em ra ngay", một khán giả nhắn nam diễn viên. 
{keywords}
 Thái độ lấc cấc của Quang khiến người xem bức xúc, họ cho rằng đây là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải, Nhã. Tuy Quang bị ném đá dữ dội nhưng Vương Anh được nhận xét diễn đạt và thể hiện đúng chất của đứa con bất hiếu, nghiện ngập và hỗn láo trên màn ảnh. 
{keywords}
 Nhân vật Quang được dự báo còn tiếp tục 'ăn gạch đá' nhiều hơn nữa ở tập 65 'Về nhà đi con' phát sóng tuần tới khi hắn gọi cả một đội xã hội đen đến tận nhà ông Sơn làm loạn. 

 

{keywords}
Ở tập phim chưa phát sóng, Quang còn trèo tường nhà ông Sơn để réo gọi mẹ về với thái độ đe doạ. 
{keywords}
 Ngay sau khi tập 64 lên sóng, nhiều khán giả thậm chí đã vào fanpage của Vương Anh xả bức xúc khiến anh phải lên tiếng giải thích: "Làm diễn viên bạn ơi". 
{keywords}
 Trước 'Về nhà đi con', nam diễn viên 28 tuổi từng tham gia hàng loạt phim sitcom cho giới trẻ và gameshow Sao Nhập Ngũ mùa 3 cùng Khắc Việt, Huy Cung. 
{keywords}
 Dù trên phim, Quang và ông Sơn không nhìn mặt nhau nhưng sau máy quay Vương Anh và Trung Anh lại rất thân thiêt. 
{keywords}
 Khoảnh khắc thân thiết của Vương Anh và diễn viên Thuý Hà (vai cô Hạnh bán hoa) và Bảo Hân (Ánh Dương) - hai nhân vật nhiều duyên nợ với Quang trong 'Về nhà đi con'. 
{keywords}
 Lần đầu đóng nhân vật phản diện trên màn ảnh, dù xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật Quang của Vương Anh luôn tạo sóng vì quá bị ghét. Tuy nhiên điều này chứng tỏ vai diễn của anh đã thành công. 

Clip trích đoạn 'Về nhà đi con' tập 65 có sự góp mặt của Vương Anh lên sóng 15/7

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' đã 'đánh úp' khán giả như thế nào

'Về nhà đi con' đã 'đánh úp' khán giả như thế nào

Phim liên tục khiến cảm xúc của người xem đảo chiều lên xuống một cách đột ngột mà không báo trước với những tình huống khó dự đoán.