{keywords}
Trong 'Ngày mai bình yên', Kiều Anh đóng vai nhân vật nhiều màu sắc nhất. Dù trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Mai vẫn sống vui vẻ, lạc quan và đặc biệt ăn mặc vô cùng trẻ trung, bắt mắt. 
{keywords}
 Dù đã 40 tuổi nhưng sắc vóc của Kiều Anh được nhận xét là trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. Vai diễn này cũng có màu sắc hoàn toàn khác so với những nhân vật Kiều Anh đảm nhiệm trước đây.
{keywords}
 Đứng cạnh dàn diễn viên trẻ hơn mình cả chục tuổi nhưng Kiều Anh vẫn rất trẻ trung, phong cách và có phần nổi bật.  
{keywords}
 Xuất thân là diễn viên múa, lại biết chăm sóc, giữ gìn vóc dáng, từ ăn uống tới tập luyện nên nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình cân đối. 
{keywords}
 Bà mẹ một con được dịp diện những chiếc đầm trẻ trung và màu mè khi vào vai dì Mai, khác hẳn phong cách chững chạc của nhân vật Nguyệt mình đảm nhiệm trong bộ phim 'Hồ sơ cá sấu' tham gia trước đó. 
{keywords}
 Dù đóng phim trong thời gian giãn cách xã hội nhưng Kiều Anh vẫn chuẩn bị trang phục phong phú cho nhân vật của mình. Cô chọn những chiếc nơ nhiều màu sắc làm điểm nhấn cho mái tóc. 
{keywords}
 Không chỉ trên phim, ngoài đời nữ diễn viên cũng sở hữu phong cách trẻ trung, hiện đại. 
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1981 rất biết cách phối đồ kết hợp phụ kiện để tôn lên vóc dáng. 
{keywords}
 Kiều Anh trẻ trung khi dự ra mắt phim. Nữ diễn viên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ. 
{keywords}
 Kiều Anh khoe sắc vóc mẹ một con ở tuổi 40 trong chiếc đầm nữ tính và nổi bật. Người đẹp gần như chưa khi nào mắc lỗi trang phục trên phim cũng như đi sự kiện. 
{keywords}
 Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp sang trọng trong một shoot hình. Kiều Anh của hiện tại so với khi đóng vai Nhung trong 'Phía trước là bầu trời' lên sóng 20 năm trước không khác là mấy. 
{keywords}
 Thậm chí nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng hoàn thiện và đằm thắm hơn. 
{keywords}
 Là diễn viên tay ngang nhưng Kiều Anh có gia tài phim kha khá với các vai diễn trong: Phía trước là bầu trời, Tình khúc bạch dương, Giọt nước mắt muộn màng, Hai phía chân trời, Những công dân tập thể, Hồ sơ cá sấu và phim điện ảnh Ký ức Điện Biên. 
{keywords}
Kiều Anh hiện đang công tác ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2019.
{keywords}
 Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện nữ diễn viên đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên Kiều Anh luôn giấu kín danh tính cũng như hình ảnh của bạn trai kém 5 tuổi. 

Kiều Anh trong trích đoạn phim 'Ngày mai bình yên'

Quỳnh An

Nhan sắc 'con gái' hotgirl của NSND Trung Hiếu khác xa trên phim

Nhan sắc 'con gái' hotgirl của NSND Trung Hiếu khác xa trên phim

Kiều My, nữ diễn viên đảm nhiệm vai Mai Khôi - con gái NSND Trung Hiếu trong phim 'Ngày mai bình yên' ngoài đời sở hữu nhan sắc và gu ăn mặc trẻ trung, nóng bỏng.