{keywords}

Sau vai diễn đầu tay Jun trong Những ngày không quênNguyễn Hoàng Ngọc Huyền trở lại màn ảnh ở bộ phim thứ 2 trong series Cảnh sát hình sự mang tên Mặt nạ gương đang phát sóng trên VTV.  

{keywords}

Trong phim, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền vào vai Mai, con gái ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và Diễm (Ngọc Lan), em cùng cha khác mẹ của Hoa (Lương Thu Trang). Đây là nhân vật dễ thương, nhí nhảnh, nhìn mọi thứ trong cuộc sống qua lăng kính màu hồng, rất hợp với ngoại hình nữ diễn viên.

{keywords}

Trước khi tham gia đóng phim, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng. Hiện cô đã có 7 năm gắn bó với công việc này nhờ gương mặt xinh đẹp, nhan sắc trong sáng. 

{keywords}

Những bức ảnh được Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đăng tải trên Facebook hơn 130 nghìn lượt theo dõi luôn thu hút lượng tương tác lớn, phần đông dành lời khen ngợi cho người đẹp sinh năm 1997 bởi nhan sắc cuốn hút. 

{keywords}

Dù sắp bước sang tuổi 25 nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi. Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền từng là cựu hotgirl ĐH sư phạm, chuyên ngành Tâm lý học. 

{keywords}

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m53 nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền lại có lợi thế về gương mặt sáng cũng như vẻ đẹp mong manh. Cô từng chia sẻ với VietNamNet rằng ngoại hình hơi thấp nhỏ cũng là điểm tự ti lớn nhất của mình. Tuy vậy trong mỗi shoot hình, dù phong cách nào, nữ diễn viên vẫn tạo dáng vô cùng tự tin.  

{keywords}

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền cho biết nhiều người vẫn hay khen cô trẻ hơn tuổi thực nhiều. Người đẹp cho biết nhiều người vẫn gọi cô là mẫu ảnh nhưng cô sẽ cố gắng nhiều để được khán giả công nhận mình với vai trò là diễn viên thay vì hotgirl.  

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền trong trích đoạn phim 'Mặt nạ gương'

An Na

Kẹt ở Hà Nội nửa năm, NSƯT Hoàng Hải sợ về con quên mặt bố

Kẹt ở Hà Nội nửa năm, NSƯT Hoàng Hải sợ về con quên mặt bố

"Tôi chỉ sợ lúc về các con tôi lại ra hỏi: "Chú tìm ai?". Dịch bệnh sợ quá! Bước ra khỏi nhà đi cái là vèo hết nửa năm. Sợ đi lâu quá con nó quên cả mặt", NSƯT Hoàng Hải.