27 năm sau bộ phim hoạt hình 'Aladdin' công chiếu, Disney ra mắt phiên bản người đóng ra rạp toàn cầu từ 24/5. 

{keywords}
 Đảm nhiệm vai công chúa Jasmine - cô gái yêu kiều thông minh, độc lập và có một ý chí mạnh mẽ là người đẹp Naomi Scott. 
{keywords}
 Nữ diễn viên người Anh gốc Ấn ban đầu bị phản đối vì có nét đẹp quá hiện đại và không giống người Ả rập nhưng khi phim ra mắt cô lại được khen ngợi vì làm nên một nàng công chúa quá ấn tượng trên màn ảnh. 
{keywords}
 Trong phim, Naomi Scott khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp sắc nét cùng những trang phục kỳ công. Nữ diễn viên gốc Nam Á nhưng lớn lên tại London là hình tượng hoàn hảo cho nàng công chúa mang hơi thở hiện đại.
{keywords}
Naomi Scott xuất hiện cá tính trong buổi ra mắt phim 'Aladdin' tại Mỹ. Tuy lớn lên ở London (Anh) nhưng cô cũng có mối dây liên kết chặt chẽ với nhân vật Jasmine của mình qua gốc gác Nam Á.
{keywords}
 Naomi Scott sinh năm 1993, cô từng xuất hiện trong phim 'Power Rangers'. 'Aladdin' là bom tấn đầu tiên của Hollywood nữ diễn viên 26 tuổi đóng vai chính. 
{keywords}
Sau 'Aladdin', Naomi Scott còn được chọn vào 1 trong 3 vai chính trong phim 'Angels' của nữ đạo diễn Elizabeth Banks làm lại từ "Charlie's Angels" cùng hai mỹ nhân Kristen Stewart và Ella Balinska.
{keywords}
 Bên cạnh nghiệp diễn xuất, Naomi Scott còn là ca sĩ. Cô ra sản phẩm đầu tay mang tên  'Invisible Division' vào năm 2014. 
{keywords}
Chính Naomi Scott đảm nhiệm ca khúc “A Whole new World” trong phim 'Aladdin'. 
{keywords}
 Nữ diễn viên có vẻ đẹp lai ấn tượng đang được coi là ngôi sao đang lên ở Hollywood. 
{keywords}
Naomi Scott kết hôn khá sớm khi mới 21 tuổi. Năm 2014 cô kết hôn với cầu thủ Jordan Spence sau 4 năm hẹn hò. 

Mỹ Anh

 

'Aladdin và cây đèn thần' phiên bản người đóng tung trailer đẹp mỹ mãn

'Aladdin và cây đèn thần' phiên bản người đóng tung trailer đẹp mỹ mãn

27 năm sau bộ phim hoạt hình kinh điển, 'Aladdin' phiên bản người đóng với phần hình ảnh đẹp lung linh và đầy chất hành động vừa tung ra đã khiến fan phát sốt.