- Những phần quà đặc biệt của siêu phẩm 'Siêu thú cuồng nộ' sẽ dành tặng các độc giả may mắn và nhanh tay nhất của VietNamNet.

Kỹ xảo mãn nhãn cùng sự hoá thân của tài tử cơ bắp Dwayne Johnson đưa 'Siêu thú cuồng nộ' trở thành quán quân phòng vé toàn cầu ngay khi ra mắt. Sau tuần đầu tiên công chiếu, 'Siêu thú cuồng nộ' thu về 148,6 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó có 34,5 triệu USD đến từ thị trường Bắc Mỹ, đứng số 1 phòng vé. 

Trailer phim

Thuộc thể loại hành động viễn tưởng, 'Siêu thú cuồng nộ' hội tụ đầy đủ yếu tố để ăn khách: kỹ xảo đẹp mắt, tràn ngập cảnh đánh đấm, cháy nổ và quy tụ các quái vật khổng lồ đầy giận dữ. Sự xuất hiện của nam diễn viên Dwayne Johnson trong vai trò nam chính dẫn dắt toàn bộ phim càng là sự bảo chứng cho sức hút của bom tấn này. 

Các nhà báo đến từ các tờ báo lớn của quốc tế như The Hollywood Reporter, USA Today, The Guardian... đều hết lời ca ngợi diễn xuất của ngôi sao cơ bắp có biệt hiệu The Rock. Họ gọi anh là linh hồn của cả bộ phim, với sự hoá thân tròn trịa vào đủ mọi cung bậc cảm xúc khi đối diện dàn quái vật: sợ hãi, giận dữ và có lúc đầy yêu thương. 

{keywords}
The Rock trở thành linh hồn của bộ phim 

Như nhiều sản phẩm phim ảnh khác, 'Siêu thú cuồng nộ' không tránh khỏi việc nhận nhiều đánh giá trái chiều. Phóng viên Michael Phillips của The Chicago Tribune chê kịch bản phim kém hấp dẫn, còn lời thoại thì nhạt nhẽo. 

Glenn Kenny tới từ New York Times cũng đồng tình với quan điểm này. Anh cho rằng, Dwayne Johsnon đã bớt đi sự hài hước vui nhộn so với phim 'Jumanji: Trò chơi kỳ ảo' ra mắt mùa Giáng sinh năm ngoái. Ngoài ra, thoại phim thiếu ấn tượng và các nhân vật được xây dựng mờ nhạt. Dù vậy, sức hút của bộ phim cũng không vì thế mà giảm nhiệt. 

{keywords}
Nhân dịp 'Siêu thú cuồng nộ' công chiếu, CJ CGV dành tặng 8 phần quà hấp dẫn gồm 4 mũ và 4 áo của bộ phim, tới 8 độc giả may mắn nhất của VietNamNet tại Hà Nội.

 Độc giả có mong muốn nhận quà, vui lòng gửi mail về địa chỉ congdong@vietnamnet.vn, với tiêu đề 'NHẬN QUÀ RAMPAGE', nội dung gồm họ tên, số CMND, điện thoại. Hạn chót nhận mail là ngày 20/4/2018. 8 độc giả gửi mail sớm nhất sẽ nhận được quà may mắn. 

Phong Kiều 

Phim ‘Vùng đất câm lặng’ khiến người xem nơm nớp lo sợ

Phim ‘Vùng đất câm lặng’ khiến người xem nơm nớp lo sợ

Gần như không sử dụng thoại phim, song bộ phim ‘Vùng đất câm lặng’ vẫn khiến người xem nơm nớp lo sợ bởi không khí phim u ám và cách xử lý âm thanh rùng rợn.

Trailer 'Star Wars ngoại truyện' nhá hàng loạt cảnh bắn súng đẹp mắt

Trailer 'Star Wars ngoại truyện' nhá hàng loạt cảnh bắn súng đẹp mắt

Thay vì đấu kiếm ánh sáng như mạch truyện chính, phiên bản ngoại truyện của bom tấn 'Star Wars' tràn ngập cảnh bắn súng được dàn dựng đã mắt. 

Điệp viên 'siêu đẳng nhất thế giới' tái xuất giang hồ

Điệp viên 'siêu đẳng nhất thế giới' tái xuất giang hồ

Phần 3 xoay quanh những nhiệm vụ cười ra nước mắt của 'điệp viên siêu đẳng nhất thế giới' Johnny English do tài tử Rowan Atkinson thủ vai.

Bom tấn 'Đấu trường ảo' quay phim như chơi game

Bom tấn 'Đấu trường ảo' quay phim như chơi game

Giống như nhân vật của mình, các diễn viên trong 'Ready Player One: Đấu trường ảo' cũng sử dụng một ống kính đặc biệt để trải nghiệm không gian ảo.