- Bộ ba nam chính Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn và Lâm Minh Thắng của phim '11 niềm hy vọng' hé lộ nhiều câu chuyện vui phía sau những thước hình.

Không lâu sau khi giành giải Nam phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh diều, cũng như vướng vào tin đồn hẹn hò với Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh gặp lại khán giả qua phim '11 niềm hy vọng'. Trong phim, anh hóa thân vào hình ảnh người hùng sân cỏ, làm nên chiến thắng kỳ tích cho nước nhà. Không đòi hỏi quá nhiều diễn xuất nội tâm như nhân vật trong 'Đảo của dân ngụ cư' và 'Đường đua', nhưng vai diễn này là một thử thách của nam diễn viên khi phải đích thân thực hiện các cảnh quay đá bóng. Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

Clip 1: Nhan Phúc Vinh nhớ lại chấn thương trong quá trình quay phim

Bù lại, quá trình thực hiện '11 niềm hy vọng' cũng đầy ắp niềm vui đối với Nhan Phúc Vinh cùng toàn bộ dàn diễn viên của phim. Đều yêu thích môn thể thao vua, các chàng trai hòa mình trọn vẹn vào quá trình tập luyện kỹ thuật sân cỏ trước ngày bấm máy.

Nam diễn viên Hiếu Nguyên (vai đội trưởng đội bóng) chia sẻ hoạt động này là một cách thú vị để dàn diễn viên gắn kết và hỗ trợ nhau về diễn xuất. Trong số các anh, Lâm Minh Thắng là người duy nhất không vào vai cầu thủ trong phim. Dù vậy, anh lại là người nhiệt tình nhất trong các trận đấu bóng nội bộ đoàn làm phim. 

Clip 2: Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn và Lâm Minh Thắng tiết lộ hậu trường phim '11 niềm hy vọng'

'11 niềm hy vọng' chính thức khởi chiếu ngày 11/5.

Phong Kiều

Clip: Châu Phạm - Phong Kiều

Nhan Phúc Vinh hạnh phúc được đóng phim với Lê Huỳnh Đức

Nhan Phúc Vinh hạnh phúc được đóng phim với Lê Huỳnh Đức

Nhan Phúc Vinh chia sẻ anh rất vui khi được đóng phim với cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức - thần tượng bóng đá của anh từ nhỏ.

MC Phương Mai mặc táo bạo đi ra mắt phim 26 tỉ

MC Phương Mai mặc táo bạo đi ra mắt phim 26 tỉ

Phương Mai vẫn gây chú ý như thường lệ khi diện chiếc đầm xẻ cao, khoét sâu dự ra mắt phim điện ảnh '11 niềm hy vọng'.

Cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức đóng phim về đề tài bóng đá

Cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức đóng phim về đề tài bóng đá

Không chỉ là nguồn cảm hứng của bộ phim, hai chân sút nổi tiếng một thời còn tham gia phim với tư cách diễn viên khách mời.