Trailer phim "Aladdin" phiên bản người đóng. 

{keywords}
 Ở phiên bản gốc, Naomi Scott được chọn vào vai công chúa Jasmine. 
{keywords}
Với phiên bản lồng tiếng lần này tại Việt Nam, nàng “Jasmine” do ca sĩ Ái Phương đảm nhiệm sau khi vượt qua rất nhiều ứng viên tiềm năng khác trong vòng thử giọng một cách đầy thuyết phục. 
{keywords}
 Vốn luôn yêu thích hình tượng công chúa Jasmine thông minh đầy cá tính trong câu chuyện cổ tích tuổi thơ Aladdin và cây đèn thần, Ái Phương chia sẻ đã rất xúc động khi có được cơ hội hoá thân khi lồng tiếng cho nàng công chúa xinh đẹp này trên màn ảnh rộng. 
{keywords}
 Nói về quá trình thử giọng cho Jasmine, Ái Phương chia sẻ: “Đặc điểm của lần casting này là không phân biệt người nổi tiếng hay không nổi tiếng, tất cả đều phải qua vòng casting với cơ hội ngang nhau. Ái Phương nhớ cảm giác lúc nhận được cuộc gọi trúng tuyển vui và bất ngờ đến nỗi không dám tin là sự thật. Phương thực sự thấy tự hào vì mình được chọn vì thực lực chứ không phải bởi danh tiếng”.
{keywords}
 Để vào vai Jasmine, Ái Phương phải thể hiện hàng loạt các ca khúc đầy cảm xúc và tâm trạng của nhân vật, bao gồm một bài hát hoàn toàn mới với nốt cao ngất ngưỡng đầy thử thách. 
{keywords}
Riêng bản Việt ngữ của bài hát kinh điển “A whole new world” từng đoạt cú đúp Oscar, nếu vừa qua khán giả đã được thưởng thức bản phối mới mang âm hưởng trầm buồn với sự kết hợp của trai đẹp nhà One Direction Zayn Malik và nữ ca sĩ 10x Zhavia Ward thì áp lực của Ái Phương là phải thể hiện bài hát mà vẫn giữ nguyên màu sắc tươi sáng và bay bổng của ca khúc gốc. 

"Aladdin" được Disney làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên năm 1992 sẽ chính thức ra rạp từ 24/5 tới. 

Mỹ Anh 

'Aladdin và cây đèn thần' phiên bản người đóng tung trailer đẹp mỹ mãn

'Aladdin và cây đèn thần' phiên bản người đóng tung trailer đẹp mỹ mãn

27 năm sau bộ phim hoạt hình kinh điển, 'Aladdin' phiên bản người đóng với phần hình ảnh đẹp lung linh và đầy chất hành động vừa tung ra đã khiến fan phát sốt.