Trong tập 7 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối nay, 2/4, Nhân (Trần Nghĩa) có vẻ đã có bạn gái mới. Trong khi chat với bạn gái, Nhân tranh thủ bàn về kịch bản mới có cảnh nóng và chụp lại hình trang web mình đang tham khảo để gửi cho đối tác nhưng không may gửi nhầm ảnh cho bạn gái. Vậy là Nhân bị bố của bạn gái lôi xềnh xệch lên đồn bất chấp anh chàng sợ hãi giải thích: "Cháu xin chú, chỉ là hiểu lầm thôi mà, không phải cháu gửi cho Ly, khổ quá đấy là công việc".

{keywords}
Nhân bị lôi lên phường vì tuyên truyền văn hoá phẩm đồi trụy

Tuy nhiên bố bạn gái rất dứt khoát: "Hãy trình bày với công an. Đồng chí, cho tôi tố cáo thằng này về tội tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ". Khi Nhân nói chỉ là hiểu lầm, ông bố tiếp tục tố: "Mày còn đột nhập vào nhà tao, chui vào tủ quần áo của con gái tao. Thằng biến thái". 

{keywords}
Bách và Nhân gặp nhau ở đồn công an. 

Khi chuẩn bị viết bản tường trình theo yêu cầu của công an thì Nhân phát hiện ra Bách (Xuân Nghị) cũng ở đó. Cả hai ôm chầm lấy nhau trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt. Xem ra anh chàng Bách cũng phạm phải tội tày đình nên mới bị lôi lên đồn. 

{keywords}
Lâm sốc khi thấy Hân uống rượu như nước lã. 

Tuy nhiên trong tập này, người gây sốc nhất lại là Hân (Bích Ngọc). Cô nàng đang ngồi chè chén với Nhiên (Trần Thị Vân) thì bị cả bộ ba Nhân - Lâm - Bách phát hiện. Thường ngày thấy Hân hiền lành nên Lâm (Công Dương) thật sự sốc khi thấy Hân uống rượu thành thần, đã thế còn tuyên bố không say không về. Tuy nhiên điều khiến bộ ba ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Hân tiết lộ Nhiên mới chia tay bạn trai trong khi người yêu cô nàng là ai thì chưa ai biết mặt.

Diễn biến chi tiết 'Nhà trọ Balanha' sẽ có trong tập 7 lên sóng tối nay, 2/4 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Đan Lê - Hồng Đăng bị lôi ra làm 'trò cười' trong phim của Khải Anh

Đan Lê - Hồng Đăng bị lôi ra làm 'trò cười' trong phim của Khải Anh

Hàng loạt nhân vật nổi tiếng xuất hiện vô cùng hài hước trong bộ phim phát sóng giờ vàng của VTV 'Nhà trọ Balanha' khiến khán giả cười bò.