Ở tập 29 'Nhà trọ Balanha', Bách (Xuân Nghị) liên tục khiến Nhiên (Trần Vân) thất vọng. Đỉnh điểm là Bách đã không về nhà và qua đêm ở nhà Kim (Kiều Yến Ngọc). Trong tập 30 lên sóng tối mai, Bách tiếp tục cứa sâu vào vết thương lòng của Nhiên khi nắm tay Kim công khai ở họp báo. Sau khi xuất hiện đoạn clip nóng trên mạng mà nhân vật chính được cho là Kim, Bách đã tiến hành gặp gỡ báo chí. 

{keywords}
 Bách tuyên bố anh và Kim chính là nhân vật chính trong clip nóng xuất hiện trên mạng.  

"Cô gái trong clip chính là Kim. Còn người đàn ông trong clip chính là tôi. Tôi và Kim có tình cảm nghiêm túc với nhau. Chúng tôi đã nảy sinh tình cảm từ lúc chúng tôi đóng chung phim với nhau. Và kẻ đã phát tán hình ảnh riêng tư đó là phạm pháp. Chúng tôi sẽ liên lạc với cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ về vụ việc này. Và kẻ đó phải được xử phạt nghiêm minh. Chúng tôi có lỗi nhưng không có tội", Bách tuyên bố đanh thép. 

{keywords}
 Đỉnh điểm, Bách nắm tay Kim ở họp báo. 

Tuy nhiên dễ thấy rằng vẻ mặt của Bách không được vui khi công bố chuyện tình cảm với Kim. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không có vẻ gì là hạnh phúc và giấu cảm xúc sau đôi kính tối màu.  Liệu đây có phải màn kịch của cả hai để đẩy phim lên hay Bách đã đứng ra nhận mình là nhân vật nam trong clip để gỡ nguy cho Kim? Nhiên sẽ phản ứng thế nào khi biết chuyện này? Bách sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Lâm? Diễn biến chi tiết tập 30 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 27/5. 

Mỹ Anh 

 

'Nhà trọ Balanha' tập 29, Nhiên sốc khi biết Bách ở cùng gái lạ

'Nhà trọ Balanha' tập 29, Nhiên sốc khi biết Bách ở cùng gái lạ

Gọi điện cho Bách nhưng người nghe điện thoại của Nhiên lại là Kim. Cô còn đau khổ hơn khi được đầu dây bên kia thông báo Bách đang ngủ.