Sau khi có được chút thành công khi nhận được vai diễn quan trọng đầu tiên, Cao Minh Bách (Xuân Nghị) tự tin dẫn Nhiên (Trần Vân) về nhà ra mắt bố. "Lâu lắm rồi thằng Bách nó mới về nhà, mà hôm nay nó lại dẫn bạn gái về giới thiệu với bố nữa chứ", bố Bách nói trong sự vui sướng.

Tuy nhiên Bách có vẻ khó chịu: "Con đâu có dẫn bạn gái về giới thiệu. Bọn con đang đi công chuyện thì cô Xuân gọi nên bọn con cấp tốc về". Điều này vẫn khiến bố Bách vui vì chứng tỏ con trai quan tâm đến bố.  

{keywords}
Bách dẫn Nhiên về ra mắt bố. 

Sau cuộc gặp Nhiên mới phát hiện ra bố Bách chính là diễn viên nổi tiếng một thời Cao Cường. Cô hào hứng về kể với Nhân (Trần Nghĩa) và Lâm (Công Dương) khiến cả hai cùng bất ngờ. "Chú diễn viên Cao Cường nổi tiếng ấy chính là bố của anh Bách. Với lại em thấy chú Cao Cường tính tình rất hòa đồng, vui vẻ, dễ gần. Sao anh không về sống chung với bố anh? Chú Cao Cường sống trong căn biệt thự to. Nếu anh về ở chung trong căn biệt thự của bố anh thì nó sẽ giúp cho công việc của anh thăng tiến, không cần phải đi đóng những vai quần chúng ngớ ngẩn đâu". Nhưng ngay lập tức Bách phản ứng: "Đó cũng chính là lý do anh không muốn mọi người biết". 

{keywords}
Tất cả đều không tin Bách là con trai một diễn viên nổi tiếng và giàu có. 

Trong khi đó, cả Hân (Bích Ngọc) và Lâm (Công Dương) cùng bị thủy đậu. Cả hai bị xóm trọ bắt lên sân thượng dựng lều cách ly. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để Hân và Ngọc hâm nóng tình cảm sau những màn ghen tuông ở tập 24. 

{keywords}
Hân bị cách ly trên sân thượng. 

Tình cảm của Hân và Lâm sẽ tiến triển đến đâu? Sự nghiệp diễn viên của Cao Minh Bách sẽ phát triển thế nào? Diễn biến chi tiết tập 25 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 14/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 24, Lâm công khai thả thính gái xinh trước mặt Hân

'Nhà trọ Balanha' tập 24, Lâm công khai thả thính gái xinh trước mặt Hân

Được Nhi giới thiệu, Lâm tích cực 'thả thính' gái xinh với mục đích làm Hân ghen.