Trong tập 22 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối nay, Nhiên (Trần Vân) và Bách (Xuân Nghị) có chuyến đi chơi xa. Tuy nhiên, vừa đến nhận phòng thì họ phát hiện ra nhóm của Hân - Sơn - Lâm - Nhi - Nhân ở nhà trọ cũng tới cùng khách sạn. Không còn cách nào khác Nhiên phải trốn trong chăn còn Bách thì phải trườn bò dưới sàn nấp để tránh bị cả nhóm phát hiện. 

{keywords}
 Nhiên trốn dưới chăn để tránh bị phát hiện.

Còn Lâm (Công Dương) vẫn chưa chịu từ bỏ Hân (Bích Ngọc) và tìm mọi cách để tách cô nàng ra khỏi Sơn (Kiên Hoàng). Lợi dụng lúc Sơn lên phòng lấy chiếc ví bỏ quên cho Hân, Lâm đã kéo Hân đi trước khiến Sơn chưng hửng. 

{keywords}
 Lâm tranh thủ kéo Hân đi để cho Sơn leo cây.

Trong khi đó Nhi (Quỳnh Kool) và Nhân (Trần Nghĩa) vẫn tiếp tục cộng tác bí mật nhưng không ngừng tranh cãi. "Chị là người lừa dối em đầu tiên", Nhân nói. "Sao tự nhiên lại quàng chị vào. Chị nói thật đôi khi người đi lừa dối người khác còn khổ sở hơn là bị lừa. Người bị lừa hoàn toàn không biết gì cả. Họ cứ vui vẻ ung dung mà sống. Còn người đi lừa người khác lúc nào họ cũng nơm nớp lo sợ ăn năn hối lỗi. Nào bây giờ thì ai khổ hơn ai hả", Nhi càng nói càng khiến Nhân khó hiểu.

{keywords}
 Nhi lại đang lừa dối Nhân? 

Có phải Nhi đang ám chỉ cô lại lừa Nhân? Sơn sẽ làm cách nào để chiếm được tình cảm của Hân khi luôn có Lâm ngáng đường? Liệu chuyện Nhiên và Bách đi nghỉ cùng nhau có bị bại lộ? Diễn biến chi tiết tập 22 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 7/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 21, Bách lại giở trò khó đỡ

'Nhà trọ Balanha' tập 21, Bách lại giở trò khó đỡ

Biết không thể trốn Tấn mãi, Bách giả làm em trai sinh đôi của chính mình, thậm chí còn biến mình thành bê đê.