Ở tập 18 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối 29/4, Lâm (Công Dương) phải xa nhà đi làm phim. Trong tập 19 lên sóng tối nay, trong lúc gọi điện video về cho Nhiên (Trần Vân), anh chàng phát hiện ra người lạ đứng bên cạnh Hân (Bích Ngọc). Sau khi hỏi Nhiên, Lâm sốc khi biết đó chính là Sơn (Kiên Hoàng), anh chàng chủ tiệm bánh vừa chuyển đến ở homestay Balanha được 2 ngày. 

{keywords}
Lâm bất ngờ khi thấy Sơn dọn đến nhà mình ở. 

Còn Nhi (Quỳnh Kool) sau khi nhập quần áo về đã quyết định cùng Nhân (Trần Nghĩa) dọn ra phố đi bộ bờ Hồ bán dạo. Tuy nhiên vừa vác loa ra quảng cáo chưa bán được đồng nào thì đã bị an ninh đuổi khiến hai chị em phải vội vàng tháo chạy. 

{keywords}
Nhi và Nhân khiêng cả bàn quần áo bỏ chạy. 

Trong khi đó, Bách (Xuân Nghị) quyết định giở trò để loại tình địch là đạo diễn Tiến Huy. Bách hẹn Huy ra quán cafe và bịa chuyện nói như thể Nhiên là kẻ phản bội: "Cái lạ lạ là cái mà nó đang tơ tưởng người khác. Anh ở chung nhà với nó lâu rồi nên anh hiểu tính nó. Nó ít khi như vậy lắm. Nhiên nó dữ lắm. Nó biết anh nói những điều đó với chú, nó giết anh chết. Là chỗ đàn ông với nhau, anh hiểu và thông cảm cho chú. Đừng có buồn nữa, thời gian xóa nhòa tất cả". 

{keywords}
Bách cao tay loại Tiến Huy. 

Liệu Tiến Huy có dính bẫy của Bách? Chuyện làm ăn của Nhi và Nhân sẽ ra sao? Lâm có vì ghen tuông mà bỏ đoàn phim về nhà để bảo vệ Hân? Diễn biến chi tiết tập 19 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, thứ 5, 30/4.

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 18, Lâm ân cần chăm sóc cho Hân

'Nhà trọ Balanha' tập 18, Lâm ân cần chăm sóc cho Hân

Sau khi công khai tỏ tình, Lâm tỏ ra quan tâm chăm sóc cho Hân hơn hẳn.