Trong tập 18 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối mai, 29/4, Lâm (Công Dương) và Hân (Bích Ngọc) ngày càng tỏ ra quan tâm đến nhau. Thấy Hân bị rát tay khi bê bát canh nóng, Lâm lo lắng ra mặt. "Đưa đây xem nào, làm gì cũng phải cẩn thận chứ. Sao cứ làm cho người khác phải lo lắng thế? Không phải xin lỗi. Cô bớt hậu đậu đi một chút là được. Cô phiền phức lắm đấy có biết không?" Dù mắng Hân nhưng ai cũng thấy đó là sự quan tâm của anh chàng dành cho bạn gái. 

{keywords}
Lâm tỏ ra lo lắng cho Hân đến chi tiết nhỏ.

Trong khi đó, Bách (Xuân Nghị) dù đã bị Nhiên (Trần Vân) cảnh cáo từ lần trước nhưng xem ra anh chàng với thói nào tật nấy. Thấy Nhân (Trần Nghĩa) yêu cầu dùng rong biển để làm trò, ban đầu Bách có vẻ ái ngại khi Nhiên ngồi trước mặt ra tín hiệu ngăn chặn nhưng rất nhanh sau đó anh chàng bị cuốn vào trò chơi khiến Nhiên tức ra mặt. 

{keywords}
 
{keywords}
Dù Nhiên đã ra hiệu nhưng Bách vẫn thói nào tật ấy. 

Còn Nhi (Quỳnh Kool) có vẻ có cảm tình đặc biệt với Nhân (Trần Nghĩa). Sau chiêu dụ làm ăn chung không thành, cô nàng ra cửa hàng nơi Nhân làm việc và sẵn sàng đứng ra cãi nhau với ông khách hàng khó chịu vì "can tội" hành Nhân khiến anh chàng vô cùng bất ngờ.

{keywords}
Nhi sẵn sàng bảo vệ Nhân. 

Diễn biến chi tiết tập 18 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 5, 29/4.

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 17, Lâm 'cướp diễn đàn' tỏ tình với Hân

'Nhà trọ Balanha' tập 17, Lâm 'cướp diễn đàn' tỏ tình với Hân

Sự xuất hiện của anh chàng chủ tiệm bánh khiến Lâm quyết định tỏ tình với Hân nhanh chóng.