Theo Daily Mail, người đại diện của Silvio Horta vừa chia sẻ thông tin nhà làm phim qua đời cách đây không lâu. Anh được người thân phát hiện tại một nhà nghỉ ở Miami – quê hương mình trong tình trạng đã chết với một vết đạn bắn qua đầu.

{keywords}

Nhà sản xuất phim qua đời vì tự sát. 

“Chúng tôi hiện chưa thể chia sẻ được gì nhiều. Phía cảnh sát nói vẫn đang tiếp tục điều tra nhưng tôi tin chứng nghiện ma túy đã khiến anh phải lựa chọn kết liễu đời mình”, người này nói.

Thông tin Silvio qua đời đột ngột khiến dư luận, gia đình bàng hoàng. Mẹ của anh ngất xỉu khi vừa hay tin. Đám tang của anh được tổ chức tại một nhà thờ gần nhà với tính chất riêng tư.

{keywords}
Silvio Horta từng thắng giải Quả cầu vàng. Các tác phẩm của anh từng giúp nhiều diễn viên tỏa sáng.

Silvio Horta năm nay 45 tuổi, anh theo đuổi ngành nghệ thuật từ khi còn là sinh viên và hiện là một trong những tuổi lớn của giới làm phim Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, Silvio từng tham gia viết kịch bản, sản xuất nhiều bộ phim ăn khách như: Urban Legend, The Chronicle, Jake 2.0...

Đặc biệt, bộ phim “Cô gái xấu xí” được xem là điểm sáng nhất trong gia tài tác phẩm của anh khi trở thành hiện tượng trên truyền hình Mỹ. Phim sau đó được nhiều quốc gia mua bản quyền làm lại, trong đó có Việt Nam. 

Tuấn Chiêu

Goo Hara qua đời ở tuổi 28, sau 6 tuần bạn thân Sulli tự tử

Goo Hara qua đời ở tuổi 28, sau 6 tuần bạn thân Sulli tự tử

Theo cảnh sát, thi thể của cô được tìm thấy lúc 18h tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul.