{keywords}
Bộ phim hài dân gian Trạng Quỳnh ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán đã diễn ra buổi công chiếu sớm với báo chí và các nghệ sĩ vào tối 25/1.

 

{keywords}
Buổi công chiếu Trạng Quỳnh có sự tham dự của ekip sản xuất bao gồm cặp Đỗ Đức Thịnh – Thanh Thúy, nam diễn viên chính Trần Quốc Anh, Trấn Thành, Khả Như, Tùng Yuki,…

 

{keywords}
Đến chung vui với đoàn phim còn có sự xuất hiện của cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Sara Lưu gây ấn tượng khi xuất hiện với trang phục áo dài cách tân phù hợp với không khí bộ phim.

 

{keywords}
Kelbin Lei xuất hiện với phong cách riêng với set đồ xanh, đen mix khá ấn tượng.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Bạch Long cũng góp mặt tại sự kiện. Tuy nhiên, buổi công chiếu lần này lại thiếu vắng “nàng Điềm” Nhã Phương. Mới đây có thông tin cô đã hạ sinh công chúa cho diễn viên hài Trường Giang.

 

{keywords}
Sau thành công của bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2018, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và giám đốc sản xuất Thanh Thúy tiếp tục mang đến một dự án điện ảnh đậm chất Việt cho mùa Tết năm nay.

 

{keywords}
Lấy cảm hứng từ nhân vật Trạng Quỳnh – người vốn được dân gian truyền tụng về sự thông minh, hài hước, phim trở thành điểm khác biệt trong cuộc chiến phim Tết năm nay với chốn làng quê Việt xưa cùng những hình ảnh chèo đò, trường thi, quan Trạng, câu đố,....
{keywords}
Trạng Quỳnh khởi chiếu vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2019.

Lê La

Rộ tin Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Rộ tin Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên vừa sinh con. Hiện tại, hình ảnh bé vẫn chưa được tiết lộ.