Nhã Phương chia sẻ về đứa con tinh thần của mình:

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, chiều 27/3, Nhã Phương đã tổ chức buổi gặp gỡ vào giao lưu cùng người hâm mộ và giới báo chí. Tại sự kiện, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ thông tin vui đến người hâm mộ.

Theo đó, phim ngắn "Infill & Full set" do Nhã Phương lần đầu thử sức trong vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính đã giành được 2 giải thưởng ở hạng mục "Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất" và "Nữ chính xuất sắc nhất", trong khuôn khổ Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford 2019. Ngoài ra, phim còn được đề cử ở 2 hạng mục Phim xuất sắc nhất và Nhạc phim hay nhất.

{keywords}
Nhã Phương trong buổi giới thiệu đứa con tinh thần của mình vào chiều 27/3.

Phim "Infill & Full set" là phim ngắn lấy chủ đề về cuộc sống của dân Việt Nam nhập cư trái phép tại Anh. Bộ phim được thực hiện ở London (Anh) vào năm 2017 và từng được công chiếu tại LHP Cannes 2018 ở Góc phim ngắn. "Infill & Full set" do đạo diễn Đào Đức Hải đảm nhận. Nhạc sĩ Khắc Hưng là người đảm nhận phần nhạc phim.

Để giành được 2 giải thưởng trên, bộ phim của Nhã Phương phải vượt qua đối thủ nặng ký là phim "What happened to Evie" - bộ phim đã giành chiến thắng giải Bafta hạng mục đạo diễn (giải thưởng quan trọng và uy tín nhất của Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh truyền hình Anh quốc) cho Kate Cheeseman vào năm 2018 và đã đoạn giải "Phim ngắn quốc tế hay nhất".

{keywords}
Đạo diễn Đào Đức Hải (ở giữa) là đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim "Infill & Full set". Anh cũng là người bạn thân của Nhã Phương.

Chia sẻ niềm vui nhận được đầu năm 2019, vợ Trường Giang nói: "Ê kíp của tôi đã sản xuất bộ phim với một ngân sách hạn chế là 5000 bảng Anh (hơn 150 triệu), trong tổng số 4 ngày quay và thời lượng làm việc 18 tiếng mỗi ngày. Với hai chiến thắng kép này quả là một may mắn rất lớn đối với tôi. Tôi xin chia sẻ niềm hạnh phúc này với gia đình, anh chị em, bạn bè thân thiết của tôi cùng với FC Nhã Phương vì vẫn luôn dõi theo và ủng hộ bước đường nghệ thuật của tôi".

Theo nhiều nguồn tin, Nhã Phương đã sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM vào ngày 22/1/2019. Nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Lưu Hằng

Ảnh: Thắng Chu
Clip: Giang Trần

Tuyền Mập bật khóc chia sẻ về chuyện tình 'đũa lệch' với chồng

Tuyền Mập bật khóc chia sẻ về chuyện tình 'đũa lệch' với chồng

 - Xuất hiện trong tập 13 của chương trình “Giải mã tri kỷ”, đôi vợ chồng Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tình yêu 10 năm của mình.