- Sẽ tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có một cảnh nóng vô cùng thú vị. 

Chiều 28/5, buổi họp báo chính thức của bộ phim truyền hình mới mang tên ‘Ngày ấy mình đã yêu" với sự quy tụ của dàn diễn viên khá hot trong thời gian hiện nay như Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện... Trong phim, Nhã Phương vào vai Hạ - một cô nàng luôn rạng rỡ, sinh động và đáng yêu. Vây quanh Hạ là hai chàng trai Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành). Được biết, "Ngày ấy mình đã yêu" được mua bản quyền và chuyển thể từ một bộ phim Hàn Quốc mang tên "Tình yêu tìm thấy" của đài KBS.

{keywords}
Dàn diễn viên chính của "Ngày ấy mình đã yêu" tại buổi họp báo

Đây là tác phẩm mới nhất mà Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đóng cặp cùng nhau. Điều đáng chú ý là cặp đôi này đã có một cảnh nóng vô cùng đáng nhớ. Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng, anh không hề biết trước cảnh nóng này sẽ được thực hiện như thế nào. Trong khi đó, Nhã Phương tiết lộ, khi quay cô nhắm mắt và hoàn toàn làm theo những gì đạo diễn đứng ngoài chỉ đạo.

Cảnh nóng của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong phim

Trong buổi họp báo ra mắt phim vào chiều 28/5, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cũng một lần nữa khẳng định lại mối quan hệ của cả hai khi trong thời gian qua có rất nhiều ồn ào xung quanh. Cả hai thực sự cảm thấy không thoải mái và luôn phải giữ khoảng cách với nhau mặc dù chỉ là bạn bè.

{keywords}
Nhan Phúc Vinh khẳng định lại anh và Nhã Phương chỉ là những người bạn thân thiết

Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ rất vui khi được khán giả quan tâm nhưng những câu chuyện cá nhân riêng tư luôn bị lôi ra để bàn tán, anh thực sự rất bực mình và cảm thấy tổn thương. Nhã Phương cũng khẳng định lại cả hai chỉ là những người bạn thân thiết. Nữ diễn viên cũng tiết lộ đã từng xin lỗi Nhan Phúc Vinh vì đã lôi anh vào những chuyện tình cảm ồn ào không đáng có của mình. 

Cả hai một lần nữa khẳng định về mối quan hệ tình cảm

"Ngày ấy mình đã yêu" dự kiến phát sóng khung giờ vàng 21h30 vào thứ 2,3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 11/6.

Thanh Tùng

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng chiều cao ấn tượng, "bạn trai tin đồn" của Nhã Phương dường như không gặp nhiều khó khăn trong việc “hút hồn” người hâm mộ với phong thái vô cùng lôi cuốn và nam tính.

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Theo đuổi sự nghiệp điện ảnh gần 10 năm, không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người tình màn ảnh của Nhã Phương.   

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Cùng xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều 2017, cặp đôi diễn viên không ngần ngại trả lời về quan hệ đặc biệt của họ.

Sự thật chuyện Nhã Phương liên tục lên tiếng giữa scandal của Trường Giang

Sự thật chuyện Nhã Phương liên tục lên tiếng giữa scandal của Trường Giang

Những hình ảnh được chia sẻ từ tài khoản instagram được cho là của Nhã Phương khiến công chúng xôn xao khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng.