{keywords}
 

Lương Thanh Hằng là cái tên gây chú ý trong series phim hài Tết "Đại gia chân đất". Trong phần 8, diễn viên xứ Nghệ đảm nhận vai vợ cụ Đoành (Bình Trọng) gây ấn tượng với cảnh vén áo cho ông Tích (NSND Trung Hiếu) xem nốt ruồi ở lưng.

Lương Thanh Hằng chia sẻ với chúng tôi, khi đóng phân cảnh trên cô cảm thấy khá ngại ngùng vì không được mặc áo ngực và diễn cùng đàn anh hơn tuổi.

Giải thích chuyện không mặc áo ngực, Lương Thanh Hằng cho biết, đây là yêu cầu từ phía đạo diễn. Vì nếu diễn viên mặc áo sẽ che mất nốt ruồi ở lưng. Thanh Hằng tiết lộ, do không có thời gian chuẩn bị áo ngực silicon nên cô chỉ dùng băng dán để che điểm nhạy cảm trong cảnh quay này.

{keywords}
 

Dịp Tết 2019, Thanh Hằng tiếp tục đảm nhận vai vợ cụ Đoành trong "Đại gia chân đất" 9. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Người đẹp 9X ăn vận gợi cảm trong cảnh quay nửa đêm lén lút ra nhận quà của "đại gia chân đất" Sự (Quang Tèo). Nửa năm nay, Lương Thanh Hằng ít cập nhật hình ảnh cuộc sống trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò.

{keywords}
 

Liên hệ với Lương Thanh Hằng, nữ diễn viên cho biết sau khi hoàn thành vai diễn trong "Đại gia chân đất 9", cô tạm thời dừng sự nghiệp phim ảnh để tập trung kinh doanh và giải quyết một số vấn đề gia đình. Chính vì thế, trên mạng xã hội, người đẹp ít cập nhật hình ảnh mới.

Sau 5 tháng "mất tích" khỏi showbiz, khoảng thời gian này, Lương Thanh Hằng nhận được nhiều lời mời đóng phim trong đó có cả phim truyền hình. Sắp tới, Lương Thanh Hằng sẽ tham gia phim ngắn "Mẹ chồng nàng dâu thời 4.0" và một số phim hài mới.

{keywords}
 

Từng gây chú ý với cảnh không mặc nội y để đại gia Trung Hiếu vén áo xem nốt ruồi trong phần 8 "Đại gia chân đất", khi được hỏi có dám diễn cảnh táo bạo như vậy thêm lần nữa hay không, Thanh Hằng thẳng thắn cho biết cô không ngần ngại đóng cảnh nóng.

Theo nữ diễn viên, đã chấp nhận làm nghệ thuật thì phải chấp nhận đóng những cảnh táo bạo để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

{keywords}
 

"Đại gia chân đất 9" bị khán giả phản ánh có nhiều canh quay dung tục nhằm "câu view" với hình ảnh hot girl ăn mặc hở hang. Là diễn viên xuất hiện trong phim, Thanh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.

Theo nữ diễn viên 9X, mỗi khán giả xem phim sẽ có một suy nghĩ khác nhau. Là diễn viên, cô chỉ hoàn thành tốt vai diễn của mình còn nội dung phim đều do đạo diễn chỉ đạo.

Về yếu tố câu view, Lương Thanh Hằng chia sẻ, bất cứ phim nào khi ra mắt ai cũng mong muốn tác phẩm của mình sẽ "hot", được nhiều người xem và biết đến.

{keywords}
 

Khi được hỏi về bạn trai, Lương Thanh Hằng xin phép giữ bí mật vì đây là chuyện riêng. Tuy nhiên, cô cho biết, nếu đóng cảnh nóng, bạn trai sẽ không cấm cản. Theo cô, nếu bạn trai là người yêu và tôn trọng mình, người đó cũng sẽ chấp nhận công việc của mình.

{keywords}
 

Chia sẻ về quan điểm tình yêu, Lương Thanh Hằng tâm sự: "Tình yêu không chỉ hỗ trợ cho mối quan hệ tình cảm thêm bên vững mà còn làm cho cảm xúc của chúng ta phát triển. Trong khi đó việc có được một sự nghiệp thành công cũng rất quan trọng đối với hạnh phúc. Có sự nghiệp mà không có tình yêu thì ta cảm thấy như thiếu sót một điều gì đó rất quan trọng trong cuộc sống".

Nói về chuyện nghệ sĩ nữ xinh đẹp, chân dài yêu đại gia, diễn viên sinh năm 1995 cho biết, đây là chuyện hoàn toàn bình thường.

"Với một người phụ nữ đẹp, họ hoàn toàn có quyền chọn lựa một người đàn ông trưởng thành và thành công trong công việc và sự nghiệp. Điều này không chỉ giúp họ có chỗ dựa vững chắc mà còn có cảm giác được che chở và bao bọc", Lương Thanh Hằng chia sẻ.

{keywords}
 

Lương Thanh Hằng cho hay, đóng phim là đam mê của cô. Nguồn thu chính của người đẹp đến từ công việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ và bất động sản.

{keywords}
 

"Thu nhập hiện tại của Hằng tùy từng lúc. Có lúc lỗ vốn nhưng cũng có thời điểm được 60 - 70 triệu/tháng", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ.

{keywords}
 

Mới đây, Lương Thanh Hằng vừa thực hiện bộ mới. Trong ảnh, diễn viên 23 tuổi khéo léo khoe được nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm.

Theo Dân Việt

NSND Trung Hiếu nồng nàn hôn vợ 9X trong đám cưới lần 3 tại Hà Nội

NSND Trung Hiếu nồng nàn hôn vợ 9X trong đám cưới lần 3 tại Hà Nội

- Sau 2 tiệc cưới tại quê nhà và quê vợ, NSND Trung Hiếu tổ chức đám cưới lần 3 tại Hà Nội với cô vợ 9X.