- Tập 21 'Người phán xử' phát sóng tối nay tiếp tục mở ra những tình tiết hết sức kịch tính khi ông trùm 'Phan Quân' bất ngờ đứng trước mối nguy hiểm rình rập.  

Theo đó, Lê Thành rất lo lắng khi Bích Ngọc đang mang thai đứa con của anh nhưng đột nhiên bị thế lực thù địch nhòm ngó. 


Không xác định được đối tượng, Lê Thành liền gọi cho ông trùm xin ý kiến. Sau khi nghe con kể lại sự việc, Phan Quân nhanh chóng nghĩ đến thủ phạm là Phan Hải. Tuy nhiên, nghi ngờ này nhanh chóng được Lê Thanh bác bỏ, bởi anh biết dù ghét đứa em rơi nhưng Phan Hải không phải người thích làm mấy trò giấu diếm. 

Không do dự, ông trùm nhanh chóng hướng nghi ngờ đến Thế 'chột'. Câu trả lời này khiến Lê Thành hết sức ngạc nhiên bởi anh nghĩ rằng hắn không thể biết chỗ ở của Bích Ngọc. Khai thông suy nghĩ của con bằng cách đáp trả rất thẳng thắn, ông trùm khẳng định Thế 'chột' còn biết con Lê Thành là con gái hay con trai. 

{keywords}

Thế chột tìm đến Lê Thành với lời khẳng định chỉ có mình mới cứu được anh thoát khỏi sự trả thù của giang hồ. 

Không lâu sau, chính Thế chột đã chủ động liên lạc với Lê Thành kèm theo lời khẳng định mang tính chất đe doạ rằng khi Phan Quân chết đi, bọn giang hồ sẽ giết từng người họ Phan, kế cả Phan 'rởm' như anh. Cùng với đó, Thế chột đắc chí khẳng định đến lúc ấy chỉ có mình mới cứu được Lê Thành. 

Ở một diễn biến khác, trên đường di chuyển bằng xe riêng, Lương Bổng và ông trùm bất ngờ bị một xe lớn cố ý chắn ngang đường. Nhận thấy tình hình có vẻ bất ổn, Lương Bổng nhanh chóng nghi ngờ đó là 'cớm'. Với ánh mắt sắc lạnh, ông trùm vẫn tỏ ra bình tĩnh trong khi Lương Bổng nhanh chóng rút súng sẵn sàng tự vệ. 

Thế chột có phải thế lực đứng sau vụ việc rình rập người yêu Lê Thành? Ông trùm Phan Quân liêu có gặp nguy hiểm? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 24 phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Quỳnh Anh