- Được đăng tải chưa đầy 12 tiếng, đoạn clip của đoàn làm phim đã thu hút 1237 lượt chia sẻ, hơn 8000 lượt thích và 1000 bình luận từ cộng đồng người hâm mộ.  

Mới đây, đoạn clip hậu trường, ghi lại cảnh đoàn làm phim 'Người phán xử' chúc mừng sinh nhật diễn viên Trung Anh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ. Thoạt tiên, khán giả được thưởng thức một trích đoạn của tập 7, khi nhân vật Lương Bổng (Trung Anh) và Phan Hải (Việt Anh) đang đối thoại. 

Tuy nhiên, thay vì đóng cửa kính xe hơi và xuất phát như trong phim, diễn viên Việt Anh bất ngờ gửi tặng nghệ sĩ Trung Anh một món quà khiến anh bật cười vui vẻ. Cách chúc mừng sinh nhật đầy sáng tạo của đoàn làm phim đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Hiện tại, đoạn clip đã thu hút 1237 lượt chia sẻ, hơn 8000 lượt thích và 1000 bình luận. 

Khán giả Lê Minh Anh bình luận: “Ngoài diễn viên Hoàng Dũng, tôi ấn tượng với Trung Anh nhất phim. Mỗi phân đoạn đối thoại của bộ đôi này đều thu hút tôi bởi kỹ thuật diễn xuất tự nhiên và thần thái hoàn hảo của họ”. 

{keywords}
Trong phim,diễn viên Trung Anh thủ vai Lương "Bổng", tay chân thân cận nhất của Phan Quân

Bạn Nguyễn Thành Thiên hào hứng: “Đoàn làm phim thật gắn kết và đáng yêu. Có lẽ chính vì vậy mà họ có thể kết hợp ăn ý với nhau đến thế trong Người phán xử”. 

Trong khi đó, tài khoản Facebook Lê Minh Anh dành nhiều lời khen ngợi cho nam diễn viên Việt Anh. Cô viết: “Đoàn làm phim thật sáng tạo, xem đến cuối clip mới nhận ra ý đồ thật sự. Anh Việt Anh thủ vai một nhân vật rất ngông cuồng, ngang ngược nhưng ngoài đời rất thân thiện và ấm áp”.

Nhật Hạ