Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) công chiếu toàn cầu từ 17/12 và nhận những lời khen có cánh từ giới phê bình và khán giả, được nhận định là một trong những tác phẩm hay nhất trong vũ trụ Marvel. 

Đúng như dự đoán, Spider-Man: No Way Home đã làm bùng nổ các phòng vé trên toàn thế giới, phá vỡ không khí ảm đạm của các rạp chiếu toàn cầu trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng. Phim ngay lập tức lên vị trí quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua với doanh thu 253 triệu USD. 

Trước đó các chuyên gia dự đoán cùng lắm phim chỉ thu về chừng 130-150 triệu USD là cùng nhưng thực tế lại cao hơn rất nhiều. Ngay ngày đầu phát hành, Spider-Man: No Way Home đã thu về 121 triệu USD. Biến chủng mới đáng lo ngại của Covid-19 đã không thể ngăn dòng người đông đúc đổ đến các rạp chiếu toàn cầu xem phim

{keywords}

Kể từ khi đại dịch Covid bùng phát, chưa có một bộ phim nào mang về doanh thu 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần đầu ra mắt như vậy. Tính trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Spider-Man: No Way Home đã mang về hơn 587 triệu USD trong khi chi phí sản xuất là 200 triệu USD. 

Theo thống kê của Box Office Vietnam, doanh thu của Spider-Man: No Way Home tính đến sáng 20/12 là 30 tỷ đồng, một con số không tưởng vào thời điểm này khi rạp chiếu của nhiều thành phố, trong đó có Hà Nội, chưa mở cửa. 

Như vậy, Spider-Man: No Way Home đã trở thành bộ phim thứ 3 có doanh thu mở màn toàn cầu dịp cuối tuần cao nhất mọi thời đại sau Avengers: Endgame (1.2 tỷ USD) và Avengers: Infinity War (640 triệu USD). 

{keywords}

An Na 

Bom tấn 'Người Nhện' mới tung trailer mãn nhãn

Bom tấn 'Người Nhện' mới tung trailer mãn nhãn

'Spider-Man: No Way Home' (Người Nhện: Không còn nhà) tiếp tục chiêu đãi các fan với loạt kỹ xảo mãn nhãn cùng sự xuất hiện siêu ngầu của các nhân vật quen thuộc trong vũ trụ Marvel.